Dược Vạn Xuân tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023

Công ty TNHH Vạn Xuân là một trong 400 đơn vị đã tham gia triển lãm và giới thiệu thương hiệu tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023). Hội chợ chính thức khai mạc vào sáng nay 7/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững”.
Được biết, công ty TNHH Vạn Xuân với kinh nghiệm 30 năm sản xuất thuốc Y học cổ truyền, đội ngũ cán bộ – nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo được làm từ nguyên liệu quý hiếm của Việt Nam tại hội chợ lần này, Vạn Xuân sẽ mang đến 2 sản phẩm đặc biệt là “Rượu sữa ong chúa Trầm hương và Diệp Hạ Châu Vạn Xuân”.
Ds. Phan Văn Hiển – Giám đốc Công ty Vạn Xuân chia sẻ: “Trầm hương được mệnh danh là tinh hoa đất trời, có tác dụng cả về tinh thần lẫn thể chất, sau nhiều năm nghiên cứu lợi ích mà Trầm hương mang đến cho sức khỏe con người, công ty chúng tôi đã cho ra nhiều sản phẩm từ Trầm hương như gỗ, tinh dầu, nhang, nến, vòng đeo tay… Cao cấp hơn có Dầu Mặt Trời Vạn Xuân Vip – đây là sự kết hợp giữa tinh dầu Trầm hương và các loại tinh dầu khác có tác dụng chống say tàu xe, ngừa cảm cúm; sản phẩm sử dụng tinh dầu Trầm hương nguyên chất giúp tạo mùi thơm dễ chịu, ổn định tinh thần. Đặc biệt là dòng sản phẩm Rượu Sữa Ong Chúa Trầm Hương độc đáo của Việt Nam với 15 tác dụng hài hòa của sữa Ong chúa và Trầm Hương khắc phục được 12 tác hại của rượu”.
Ngoài những sản phẩm đặc sắc trên, Công ty TNHH Vạn Xuân còn có những sản phẩm từ thiên nhiên khác phục vụ nhu cầu khách du lịch: Nước súc miệng thảo dược Vạn Xuân Hương, dầu Mặt Trời Vạn Xuân, sữa tắm thảo dược VaxuMoon, gel rửa tay HAY. Các sản phẩm từ dược liệu giúp tập trung trí tuệ, hỗ trợ phòng đột quỵ: Vinagod; trừ nóng, giảm mụn: Diệp hạ châu Vạn Xuân, Dehovi; cầm tiêu chảy cấp: Phyllantol.
Đến với hội chợ, công ty mong muốn được tiếp cận các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước về các sản phẩm y học cổ truyền đến thông qua các hoạt động quảng bá du lịch.
Theo ban tổ chức, ITE HCMC 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự và 250 người mua cao cấp từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 25.000 khách tham quan, tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm. Đây là sự kiện du lịch quốc tế thường niên nhằm tăng cường giao lưu và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước. ITE HCMC 2023 được kỳ vọng sẽ có những giải pháp đột phá cũng như góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Theo  Mỹ Trang – VOH

Có thể bạn quan tâm

Chống hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động thương mại điện tử, thương mại truyền thống

Ngày 14-6, tại Hà Nội, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *