Hoàng tử Đan Mạch bỏ nghề người mẫu dù được hãng Dior ưu ái?

Trang Standard cho rằng sự xuất hiện của Hoàng tử Nikolai đã tạo nên cơn bão trong làng thời trang thế giới.

Hoang tu Dan Mach bo nghe nguoi mau du duoc hang Dior uu ai? hinh anh 1 nikolai_3.jpg

Hoàng tử Nikolai là con trai trưởng của Hoàng tử Joachim và Nữ Bá tước Frederiksborg – Alexandra. Anh chàng sinh năm 1999 không chỉ được biết đến như thành viên hoàng gia Đan Mạch, mà còn với vai trò người mẫu trẻ triển vọng. Ngoại hình nổi bật, chuẩn người mẫu giúp anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các thương hiệu thời trang. 9X lần đầu sải bước trong show Burberry thuộc Tuần lễ thời trang London 2018. Ảnh: Tumblr.
Hoang tu Dan Mach bo nghe nguoi mau du duoc hang Dior uu ai? hinh anh 4 nikolai_12.jpg
Hoàng tử Nikolai càng thu hút truyền thông khi trở thành nhân vật nổi bật tại các sàn diễn thời trang. Đặc biệt, ngoại hình cao gầy cùng thần thái thu hút của chàng trai sinh năm 1999 “va” vào sự chú ý của thương hiệu đình đám Dior. Trang Standard gọi anh là “cậu bé vàng” của Dior. Ảnh: Vogue UA.
Hoang tu Dan Mach bo nghe nguoi mau du duoc hang Dior uu ai? hinh anh 7 nikolai_8.jpg
Sự ưu ái Dior dành cho Nikolai khá rõ ràng. Anh từng được tự mình đăng story trên trang Instagram chính thức của thương hiệu này. Bên cạnh đó, 9X cũng xuất hiện trong một số chiến dịch quảng cáo và show diễn. Ảnh: Hola USA.
Hoang tu Dan Mach bo nghe nguoi mau du duoc hang Dior uu ai? hinh anh 8 nikolai_7.jpg
Gia đình của hoàng tử không muốn ép buộc anh phải làm gì dưới danh hoàng tộc, đồng nghĩa với việc cho chàng trai có thể tự sắp xếp tương lai. Tuy đã tạo được danh tiếng trong làng mốt, gần đây người ta ít thấy hoàng tử Đan Mạch hoạt động thời trang. Một số nguồn tin cho hay 9X quyết định quay lại học tập để lấy bằng kinh doanh. Ảnh: Sina.
Hoang tu Dan Mach bo nghe nguoi mau du duoc hang Dior uu ai? hinh anh 9 nikolai_9.jpg
Theo đó, Hoàng tử Nikolai từng trả lời phỏng vấn trên trang Hola: “Tôi không muốn người mẫu trở thành nghề chính. Tôi coi nó như công việc giúp tôi trong hành trình học hỏi cuộc sống”. 9X sống khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời tư cũng như không sử dụng mạng xã hội. Ảnh: Fashiontography.

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *