Chương trình thực tế về nghề MC ‘Gương mặt truyền hình – The TVFACE’ trở lại

Mùa thứ 3 trở lại sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19 có chủ đề “Heart beat – Trái tim nói” đang được kỳ vọng bởi sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới.

“Gương mặt truyền hình – The TVFACE” năm 2022 chính thức khởi động với format mới và thu hút đông đảo thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Là chương trình tìm kiếm, đào tạo, thử thách và vinh danh những tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình (MC), chương trình của Đài truyền hình TP.HCM HTV đã lên sóng 2 mùa thành công, đào tạo nhiều gương mặt MC cho truyền hình nói riêng và các lĩnh vực nói chung.

Với lợi thế là chương trình có format hấp dẫn, sát với nhu cầu thực tế của nghề MC, The TVFACE còn là sân chơi duy nhất còn lại trong năm 2022 dành cho giới trẻ đam mê lĩnh vực dẫn chương trình, nên ngay từ khi khởi động dự án đặc biệt thu hút. Theo công bố từ nhà sản xuất, gần 200 profile (hồ sơ cá nhân) đã gửi về tham dự. Để đảm bảo chất lượng ứng viên, chỉ 60 profile đáp ứng các tiêu chí được tham dự vào ghi hình trực tiếp, đó là tiêu chí về câu chuyện truyền cảm hứng từ thí sinh, kinh nghiệm với nghề MC và nguồn năng lượng cho một giai đoạn thử thách mới tại chương trình.

Chiến sĩ công an Trương Tấn An mê nghề MC

Đỗ Nhật Hà tham gia buổi casting

Trong số những cái tên được công bố, nhiều gương mặt đang được chú ý đã chính thức góp mặt như: Đỗ Nhật Hà – một thí sinh từng tạo ấn tượng mạnh tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Quản Trần Gia Hân vừa đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Peace Việt Nam, hay cô gái dân tộc Ê-đê H’Los Buôn Yă từng gây chú ý tại nhiều cuộc thi sắc đẹp …

Những gương mặt cực “hot” trong cộng đồng mạng cũng tạo được dấu ấn đầu tiên tại The TVFACE như: Vivian Đặng – nữ startup sinh năm 2000 có hệ thống trường ngoại ngữ thành công và hàng loạt clip chia sẻ tiếng Anh “triệu view”, Trương Tấn An – chàng chiến sĩ công an từng gây sốt với ngoại hình điển trai khi cấp căn cước công dân cho người dân, hay Nguyễn Quốc Trí – nam tiếp viên trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng với phong cách lịch lãm…

Đại diện nhà sản xuất Nhà báo Tấn Tài – HTV và đạo diễn Lê Quỳnh Thư – CEO Công ty Apex

Theo chia sẻ của nhà báo Tấn Tài (Đài truyền hình TP.HCM) là tác giả format và nhà sản xuất cho biết: “Mùa giải 2022 không chú trọng việc khai thác kịch tính hay hình ảnh của ứng viên với màu sắc drama, thay vào đó dự án chú trọng đến trải nghiệm cho ứng viên. Ngoài sự tham gia của 3 huấn luyện viên – mentor, chương trình đào tạo cho “Gương mặt truyền hình 2022” cũng được xây dựng khoa học, chú trọng vào các kỹ năng chuyên sâu: biên tập, giọng đọc, phát triển hình ảnh, ngoại ngữ… bằng sự tham gia của nhiều nhiều tên tuổi hàng đầu trong ác lĩnh vực”. Nét mới lạ của chương trình là yếu tố cộng đồng được đề cao thông qua các buổi đào tạo được thực hiện với hình thức talkshow, quy mô mở rộng dành cho các bạn trẻ đam mê công việc này cùng tham dự.

Những gương mặt thành công từ mùa giải trước tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng

Theo format mùa giải mới, 24 gương mặt xuất sắc sẽ hội tụ về trung tâm đào tạo của The TVFACE, được trang bị nhiều kỹ năng cần thiết để trở thành một người dẫn chuyên nghiệp. Một đêm đánh gia và loại duy nhất sẽ diễn ra trước thềm đêm chung cuộc để chọn ra Top 12 xuất sắc. Đêm chung kết Final Voice được dàn dựng theo format mới với các thử thách: dẫn đôi, kể câu chuyện truyền cảm hứng và giao lưu cùng khách mời để lần lượt chọn ra Top 6, sau đó là Top 3 với cơ cấu danh hiệu 1 Quán quân và 2 Á quân.

Phạm Thanh, Lan Nhi, Phan Trung Hậu là những gương mùa truyền cảm hứng cho mùa giải mới

Mùa giải “Gương mặt truyền hình – The TVFACE” năm 2022 sẽ lên sóng HTV vào đầu tháng 12 sắp tới. Đây là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt được sáng tạo và sản xuất bởi đội ngũ biên tập viên Đài truyền hình TP.HCM. Trong mùa gần nhất, chương trình đã tạo ra nhiều gương mặt thành công như: Lan Nhi, Phạm Thanh, Phan Trung Hậu, Ninh Hoàng Ngân, Nhật Trường… Tất cả đều là những gương mặt đóng góp cho làn sóng HTV với các công việc đa dạng như: MC , biên tập viên, phóng viên, voice talent…

Minh Anh

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *