Ivanka Trump diện bikini đỏ rực đi chơi với bạn

Ái nữ nhà Trump nổi bật khi diện áo tắm màu đỏ cúp ngực và quần short trắng khoe chân, tận hưởng ngày nắng cuối tuần cùng chồng con và bạn bè.


Vợ chồng Ivanka và bạn bè trên đường phố Miami hôm 18/9. Ảnh: Backgrid

Cặp vợ chồng cựu cố vấn cấp cao của Nhà Trắng trò chuyện sôi nổi với bạn bè dưới ánh nắng Miami hôm 18/9. Trong khi Ivanka diện bikini nhỏ xíu và đeo kính râm thì chồng cô, Jared Kushner, vẫn diện phong cách quen thuộc với mũ lưỡi trai và áo phông.

Dù đứng giữa trời nóng, con gái cựu Tổng thống Donald Trump dường như vẫn rất vui khi tán gẫu với vài người bạn. Cô liên tục hoạt động chân tay và mỉm cười trong cuộc trò chuyện. Đồng thời, Ivanka cũng không quên coi chừng các con. Ba bé nhà Ivanka là Arabella, Joseph và Theodore đều được mặc sẵn đồ bơi hoặc trang phục gọn nhẹ để tiện chạy nhảy.


Ivanka Trump khoe cơ thể mảnh mai không mỡ thừa trong bộ bikini nhỏ xíu. Ảnh: Backgrid

Đây là một trong những lần xuất hiện công khai gần nhất của nhà Ivanka sau khi Jared Kushner trải qua ca phẫu thuật tuyến giáp lần hai. Tác giả cuốn Breaking History: A White House Memoir từng được nhìn thấy dán băng cổ trong lần đi chơi với vợ con hồi đầu tháng này.

Hôm 17/9, gia đình Ivanka cũng được chụp ảnh khi trên đường đến giáo đường Do Thái ở địa phương. Con gái ông Trump chuyển sang đạo Do Thái trước khi kết hôn với Kushner, một người Do Thái chính gốc. Trong cuộc phỏng vấn với tờ The National Desk, cựu cố vấn cấp cao của Nhà Trắng xác nhận cuộc phẫu thuật trị ung thư tuyến giáp đã rất thành công. Kushner cũng đang ăn mừng vì cuốn hồi ký của anh trở thành sách bán chạy số một của New York Times.


Vợ chồng Ivanka và các con ở Miami hôm 17/9. Ảnh: Backgrid

Từ sau khi ông Donald Trump rời nhiệm sở, vợ chồng Ivanka cũng lui về Florida ở ẩn. Họ hiếm khi tham dự các sự kiện công khai. Thay vào đó, Ivanka và Jared thường dành thời gian tập thể dục và đưa các con đi học hay ra ngoài chơi vào cuối tuần.

Theo Tùng Anh (Theo DM)/ngoisao.vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *