Trấn Thành phải tường trình cho 10 nhãn hàng về tin dùng chất kích thích

Trong buổi làm việc với những người tung tin đồn Trấn Thành sử dụng chất kích thích, MC nói anh rất stress và công việc bị ảnh hưởng nặng nề.

Trấn Thành gặp các đối tượng tung tin anh sử dụng chất kích thích

MC Trấn Thành đến tận nhà của hai cô gái đã tung tin cùng anh sử dụng chất kích thích, chiều 1/6. Mở đầu buổi nói chuyện, nam MC khẳng định giữa họ hoàn toàn không có bất cứ mối quan hệ quen biết nào. Vì thế anh rất bất ngờ khi một trong hai cô gái – tên Mỹ Hồng – chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô và Trấn Thành là bạn bè, rồi cùng sử dụng chất kích thích ở Bình Phước. Khi hai cô gái này cho biết họ chỉ đùa giỡn, sau đó nhanh chóng xóa bài, Trấn Thành nhấn mạnh đó là điều không thể chấp nhận được.

“Bạn dựng chuyện về tôi rồi phát tán trên mạng xã hội. Đó là hành động sai trái, có chủ đích. Ngay lập tức, người đọc hiểu theo nghĩa tiêu cực của câu chuyện, truyền thông đăng tải lại”, nam MC lý giải. Trước lập luận này, cả hai người chỉ rối rít xin lỗi, tuy nhiên không lý giải được vì sao chọn Trấn Thành làm mục tiêu để đùa giỡn.

MC Trấn Thành (ngồi, áo đen) cùng quản lý và luật sư làm việc với các đối tượng bôi nhọ anh.

MC Trấn Thành (ngồi, áo đen) cùng quản lý và luật sư làm việc với những người dựng chuyện bôi nhọ anh.

Trong vụ việc bôi nhọ Trấn Thành, một tài khoản khác tên Jessie Nam, hiện sinh sống ở Singapore, ngay lập tức đăng tải lại bài viết từ Mỹ Hồng, khiến thông tin này lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cô gái này cũng tham gia buổi trao đổi qua hình thức gọi video. Jessie Nam gửi lời xin lỗi đến Trấn Thành nhưng bức xúc vì bị các fan của nam MC tấn công, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của mình và ba con nhỏ. Cô cho rằng mình chỉ “vô tình” đăng tải, “không có ý xúc phạm Trấn Thành”. Lời nói này khiến Trấn Thành giận dữ: “Sao các bạn ích kỷ thế, chỉ nghĩ đến bản thân. Ba mẹ tôi cũng có con, vất vả nuôi lớn nên người. Tôi chăm chỉ gây dựng sự nghiệp để các bạn vào bôi nhọ như vậy. Ba mẹ tôi ra đường, người ta dò xét chuyện này thì sao?”.

Ông xã Hari Won nói thêm: “Giá như các bạn ý thức được việc làm của mình ảnh hưởng đến người khác mới đáng quý, đằng này đăng tải xong mới xóa. Mạng xã hội nhanh lắm, tầm ảnh hưởng của tôi lại càng nhanh. Các bạn không hình dung ảnh hưởng tiêu cực mà tôi gánh chịu. Cả 10 nhãn hàng tôi đang hợp tác yêu cầu tôi làm tường trình về vụ việc. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ được vài tiếng, vừa stress vừa nỗ lực cùng êkíp giải trình các bên. Hiện tại, tôi còn hai hợp đồng quảng cáo chưa thể ký, vì nhãn hàng lấn cấn. Chưa kể, tôi đã và đang quay nhiều chương trình truyền hình. Lỡ đài không duyệt, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng về kinh tế”.

Sau buổi làm việc ngắn với các bên, Trấn Thành sẽ bàn giao luật sư tiếp tục giải quyết. Ngoài việc báo cáo công an địa phương xử phạt hành chính, phía nam MC cân nhắc khởi kiện họ ra tòa vì những thiệt hại về danh dự và tài chính.

MC Trấn Thành mệt mỏi vì tin đồn sai sự thật.

MC Trấn Thành trong một sự kiện.

Tối 30/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin từ một nữ Facebooker nói vừa “đi bay” cùng Trấn Thành và hội bạn thân gồm diễn viên Anh Đức, ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Sự việc gây ồn ào nhiều ngày qua song Trấn Thành khẳng định đây là tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự của mình. Anh nhanh chóng làm việc với luật sư, tìm gặp các đối tượng để làm rõ trắng đen.

Anh Tuấn

https://ngoisao.net/hau-truong/tran-thanh-phai-tuong-trinh-cho-10-nhan-hang-ve-tin-dung-chat-kich-thich-4109238.html

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *