Công Phượng làm lễ đính hôn

TP HCMTiền đạo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng bí mật tổ chức đính hôn với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh sáng 3/6.

Công Phượng và Viên Minh đã tìm hiểu nhau gần ba năm nay.

Vợ sắp cưới của Công Phượng sinh năm 1995, vừa tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Viên Minh trong chuyến du lịch sang Châu Âu để cổ vũ bạn trai năm 2019.

Viên Minh trong chuyến du lịch sang Châu Âu để cổ vũ bạn trai năm 2019.

Trong thời gian khoác áo CLB Sint-Trudent ở Bỉ, Công Phượng từng tiết lộ cùng VnExpress, bạn gái tính sang Pháp du học để hai người gần gũi nhau hơn. Sau đó, Viên Minh thay đổi ý định nhưng thường xuyên đi du lịch châu Âu và gặp gỡ Công Phượng.

“Viên Minh là người gần gũi, dễ mến và không thích phô trương”, một người thân của Công Phượng chia sẻ. “Chúng tôi từng đi xem bóng đá ở sân Thammasat, Thái Lan và cùng đi ăn uống với nhau nhưng Viên Minh không tỏ ra là người yêu của cầu thủ nổi tiếng”.

Để giữ kín sự riêng tư, cả hai ít tương tác trên mạng xã hội. Ngay cả việc làm lễ ăn hỏi sáng nay, cả hai cũng không thông báo cho các đồng đội lẫn những người thân thiết. Lễ ăn hỏi được tổ chức tại nhà riêng của bạn gái ở Quận 1, TP HCM.

Sau Covid-19, CôngPhượng và CLB TP HCM trở lại bằng trận thắng Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cup Quốc gia, trong đó Công Phượng thực hiện quả đá luân lưu thành công. Ngày 5/6, TP HCM sẽ làm khách tại Hải Phòng ở vòng 3 V-League 2020.

Đông Huyền

https://vnexpress.net/cong-phuong-lam-le-dinh-hon-4109662.html

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *