Harry – Meghan tính mua biệt thự 13 triệu USD

Căn biệt thự vợ chồng Harry nhắm tới gồm 6 phòng ngủ, có nơi ở riêng cho mẹ của Meghan và vườn rộng 4.000 m2, nằm trong khu dân cư được bảo vệ nghiêm ngặt tại Los Angeles.

Căn biệt thự mà nhà Meghan đang định mua nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Themis. 

Biệt thự của Steve Chasman nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Themis.

Căn nhà thuộc về Steve Chasman, nhà sản xuất phim Fast and Furious. Các nguồn tin cho hay Meghan, 38 tuổi, và Harry, 35 tuổi, muốn tìm một chỗ ở có mặt sàn lớn để hai vợ chồng cùng con trai sinh sống thoải mái. Ngoài ra, họ muốn dành không gian sống riêng cho mẹ Meghan, bà Doria. Biệt thự trên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu này. Ngoài ra, ngôi nhà cũng rất gần biệt thự của Tom Hanks và Ben Affleck.

“Ngay khi kết thúc thời gian cách ly và phong tỏa, Harry – Meghan sẽ chuyển đến nơi ở mới, họ cũng muốn bà Doria ở cùng. Tuy nhiên bà Doria, 65 tuổi, là một người độc lập, không muốn ở cùng nhà với vợ chồng con gái. Nếu dọn đến căn biệt thự này, bà ấy sẽ có một ngôi nhà riêng trong khuôn viên biệt thự. Harry đã thân thiết hơn với bà Doria nên anh ấy chấp nhận được việc sống chung với mẹ vợ”, một nguồn tin cho biết hôm 2/5.

Biệt thự có view hướng biển tuyệt đẹp. Ảnh: Themis. 

Biệt thự có view hướng biển. Ảnh: Themis.

Căn biệt thư có 6 phòng ngủ, với bể bơi và phòng chiếu phim. Khu nhà còn có vườn rộng hơn 4.000 m2, với một giàn dây leo, khu nướng BBQ và một khu vui chơi lớn dành cho trẻ em.

Biệt thự được rao bán từ hồi tháng 9 năm ngoái, nằm trong khu dân cư có các chốt kiểm tra người ra vào nên rất an toàn ở Los Angeles.

Từ khi chuyển sang Mỹ, nhà Sussex thuê một căn hộ gần nhà của Elton John. Cuối tháng trước, cặp vợ chồng xuất hiện trên phố khi đeo khẩu trang, cùng nhau đi phát đồ ăn từ thiện cho những người nghèo khó ở Los Angeles.

Hướng Dương (Theo Sun)

https://ngoisao.net/thoi-cuoc/harry-meghan-tinh-mua-biet-thu-13-trieu-usd-4093222.html

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *