THE BLUFFS GRAND HO TRAM: LỌT TOP 100 SÂN GOLF TỐT NHẤT THẾ GIỚI

The Bluffs Grand Hồ Tràm tự hào công bố vị trí danh giá của mình trong danh sách 100 sân Golf tốt nhất thế giới của Golf Digest, khẳng định vị thế là điểm đến hàng đầu cho những người đam mê golf trên toàn thế giới.

Nằm dọc theo bờ biển tuyệt đẹp của miền Nam Việt Nam, The Bluffs Grand Hồ Tràm đã một lần nữa ghi danh vào danh sách 100 sân Golf tốt nhất thế giới của Golf Digest tại vị trí thứ 68, đánh dấu một thành tựu đáng kể trong lĩnh vực golf. Đây cũng là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam lọt vào danh sách danh giá này, đồng thời cũng là sân golf có thứ hạng cao nhất trong số các nước thuộc Đông Nam Á, thể hiện sự xuất sắc trong thiết kế sân, dịch vụ và trải nghiệm chơi golf đẳng cấp.

Toàn cảnh sân golf The Bluffs Grand Hồ Tràm

Qua bàn tay thiết kế của golfer nổi tiếng Greg Norman, The Bluffs Grand Hồ Tràm được biết đến như một kiệt tác nằm giữa những cồn cát cao chót vót được hình thành bởi những cơn gió tự nhiên qua hàng thế kỷ. Thiết kế của sân golf đã truyền tải thành công tinh thần đặc biệt này mang đến cho những tín đồ golf một hành trình tuyệt vời với vô vàn những “đặc sản” gió Hồ Tràm đầy thử thách cùng phần thưởng là khung cảnh ngoạn mục kết hợp rừng và biển tạo nên “Thiên đường golf đích thực”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được công nhận là một trong những sân golf đẳng cấp nhất thế giới,” ông lan Cording, Giám đốc sân của The Bluffs Grand Hồ Tràm chia sẻ. “Giải thưởng này không chỉ công nhận nỗ lực và cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm chơi golf đặc biệt mà còn là một thông điệp cho cả thế giới biết đến Việt Nam như một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê golf.”

Thuộc khu phức hợp The Grand Ho Tram, sân golf The Bluffs luôn là lựa chọn hàng đầu của các golfer

Dù bạn là một tay chơi golf dày kinh nghiệm đang tìm kiếm một vòng đấu đầy thử thách hay đơn giản là những vị khách tìm kiếm những trải nghiệm sang trọng. The Bluffs Grand Hồ Tràm cùng với sự pha trộn độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên và dịch vụ hoàn hảo hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua.

The Grand Ho Tram cách TP.HCM khoảng 2,5 giờ di chuyển và bao gồm ba khu nghỉ dưỡng 5 sao: InterContinental® Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, Ixora Ho Tram by Fusion với số lượng phòng nghỉ lên đến 1.200 phòng.
Với hơn 17 nhà hàng và quầy bar, 9 hồ bơi, 3 spa đoạt nhiều giải thưởng danh giá và hệ thống sân golf The Bluffs hàng đầu châu Á được thiết kế bởi golf thủ huyền thoại Greg Norman, The Grand Ho Tram tự hào là điểm đến thú vị, chứa đựng những trải nghiệm hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách từ khắp mọi nơi.
Website: thegrandhotram.com
Email: [email protected]
Phone: +84 254 378 8022
Toll-free: 1800 588 801
Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Bạn gái thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Style sang chảnh ngút ngàn, visual qua cam thường ra sao?

Bạn gái Hiếu Nguyễn – thiếu gia út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn quả …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *