Thương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới

Là một thương hiệu Việt được thành lập gần đây trong ngành sản xuất thực phẩm sạch và bền vững, Bông Lúa luôn chủ động tìm đường mở rộng thị phần cho sản phẩm.

Trước xu hướng kinh doanh năng động mới của thế giới, sự chủ động là rất quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy tuổi đời còn khá non trẻ trong ngành, Công ty TNHH TMDV XNK Bông Lúa luôn tự lực tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy thương mại với các đối tác trong nước và quốc tế. Mới đây, doanh nghiệp này đã tham gia vào Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm giới thiệu thương hiệu Việt còn khá mới mẽ này đến với người tiêu dùng trong nước và đối tác quốc tế tiềm năng.

Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội
Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội

Đến với lễ hội, Bông Lúa giới thiệu các dòng sản phẩm mang thương hiệu “YUM YUM” như: Bún tươi, bún khô, bún khoai lang tím, nui khoai lang tím, miến khoai lang tím. Đây là các dòng sản phẩm sợi khô mới nhất của công ty.

Bà Giang Thị Kim Chi – Giám đốc điều hành công ty Bông Lúa cho biết: “YUM YUM là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sạch, bổ dưỡng và tiện lợi. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại là hướng tới sức khỏe và sự bền vững”.

Bà Chi cho biết thêm, Bông Lúa luôn nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về chất lượng và sự tiện lợi. Chiến lược chính của công ty là cung cấp các sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình
Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình

“Việc giới thiệu dòng sản phẩm ‘YUM YUM’ tại Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế là một bước tiến quan trọng đối với công ty chúng tôi. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để giới thiệu rộng rãi sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững và thân thiện với môi trường của thương hiệu Bông Lúa đến với người tiêu dùng, đối tác tiềm năng trong nước, mà còn giúp chúng tôi mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng quốc tế mới”, bà Chi khẳng định.

Dương Thị
link gốc tại đây

Có thể bạn quan tâm

Chống hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động thương mại điện tử, thương mại truyền thống

Ngày 14-6, tại Hà Nội, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *