WeChoice Awards 2023: Đêm nhạc hội thăng hoa cảm xúc, Chi Pu ‘càn quét’ nhiều giải thưởng

Đêm Gala WeChoice Awards 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều sự kiện đáng chú ý. Dàn sao nhận giải cũng được số đông đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Tối ngày 27/1, Lễ trao giải WeChoice Awards 2023 đã diễn ra tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TPHCM) với nhiều cảm xúc thăng hoa cùng các giải thưởng được trao cho những cá nhân, tập thể hoạt động nổi bật trong năm vừa qua.

Với thông điệp “Dám đam mê, dám rực rỡ”, đêm gala WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Gala trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra thành công tốt đẹp – Ảnh: BTC

Nổi bật nhất, ca sĩ Chi Pu xuất sắc được vinh danh tại 3 hạng mục đặc biệt bao gồm Đại sứ Truyền cảm hứng, Nghệ sĩ Truyền cảm hứng và Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Có thể nói, năm 2023 là một năm đầy sắc màu rực rỡ đối với Chi Pu khi cô nàng liên tục xuất hiện trên top thịnh hành của các nền tảng xã hội với loạt sự kiện ăn khách.

Ca sĩ Chi Pu tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 – Ảnh: BTC

Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh mẽ đến công chúng khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được mời tham gia và lọt top chiến thắng chung cuộc ở chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Trung Hoa. Đây là show thực tế thu hút nhiều người xem hàng đầu ở xứ Trung.

Chi Pu xuất hiện rực rỡ với màn trình diễn nhạc phẩm Đóa Hoa Hồng nổi tiếng – Ảnh: BTC

Khởi đầu hành trình chinh phục đỉnh cao, Chi Pu là nhân tố mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và cổ vũ ở phần thi cá nhân. Sau đó, nhờ vào nỗ lực, cố gắng từng ngày, người đẹp nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả nước bạn với loạt tiết mục biến hóa đa dạng màu sắc đầy ấn tượng.

Nữ ca sĩ bùng nổ mạng xã hội trong năm qua khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng xứ Trung – Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Chi Pu là nghệ sĩ Đông Nam Á duy nhất được mời góp mặt trình diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) – Đại nhạc hội thanh niên châu Á.

Nữ nghệ sĩ Việt còn lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Vi quang vinh diệu” (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo – Weibo TV & Internet Video Summit 2023. Chi Pu được báo chí, truyền thông Trung Hoa đánh giá là “cầu nối văn hóa giữa hai nước (Trung Quốc – Việt Nam) trong thời kỳ mới”.

Nữ nghệ sĩ Việt ngày một chinh phục ‘trái tim’ khán giả trong và ngoài nước bởi nỗ lực của mình – Ảnh: BTC

Đến với WeChoice Awards 2023, khán giả còn được tận hưởng trọn vẹn nhiều tiết mục được đầu tư công phu và đặc biệt hơn là những màn kết hợp có 1-0-2 khiến người xem vô cùng hứng thú.

Một trong số đó phải kể đến là tiết mục Nếu Lúc Đó Trên Sofa. Đây là màn kết hợp giữa hai siêu phẩm Nếu Lúc Đó và Cô Đơn Trên Sofa do tlinh và Hồ Ngọc Hà cùng thể hiện, khiến cả trường quay gần như vỡ òa trong cảm xúc. Khả năng vũ đạo thu hút và kỹ năng trình diễn sân khấu xuất sắc của bộ đôi đặc biệt này biến tiết mục của họ trở thành một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại WeChoice Awards 2023.

Khán giả phấn khích với màn song ca hợp bích của Hồ Ngọc Hà và tlinh – Ảnh: BTC

Không kém cạnh 2 cô nàng Hồ Ngọc Hà và tilinh, màn hợp ca của Văn Mai Hương, Lâm Bảo Ngọc, Anh Tú và Hoàng Dũng khiến khán giả “choáng ngợp” với không gian âm nhạc hoành tráng.

Xuất hiện trên sân khấu, 4 ca sĩ tài năng kết hợp với diễn xuất của Hứa Vĩ Văn và Hoàng Hà đã mang đến cho đêm trao giải một tiết mục mashup khiến người hâm mộ phải nao lòng. Tiết mục gửi gắm câu chuyện về xu hướng của thế hệ vocalist mới, cùng với đó là xu hướng của các chương trình du ca đầy hấp dẫn trong thời gian vừa qua.

Các tiết mục khác cũng được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng, cùng nhau góp chút sức tạo nên một mùa WeChoice Awards thành công vang dội.

Bộ tứ ca sĩ đình đám làng nhạc Việt mang đến không gian âm nhạc hoành tráng tại đêm gala – Ảnh: BTC

Theo Quốc Trung/VOH.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *