Một thương hiệu quốc tế được Jennie (BLACKPINK) diện liên tục: Giờ đã có cửa hàng đầu tiên, tọa lạc ở nơi “tấc đất tấc vàng” giữa thủ đô

Tọa lạc trên phố Tràng Tiền, nơi “tấc đất tấc vàng” giữa thủ đô, Boutique được thiết kế tỉ mỉ, hoà trộn phong cách Pháp – Nhật hiện đại với mỹ thuật Việt và bản sắc văn hoá địa phương.
Một thương hiệu quốc tế được Jennie (BLACKPINK) diện liên tục: Giờ đã có cửa hàng đầu tiên, tọa lạc ở nơi "tấc đất tấc vàng" giữa thủ đô

Thương hiệu nơi “Paris – Tokyo hội ngộ”, do Gildas Loaëc & Masaya Kuroki đồng sáng lập, vui mừng công bố cửa hàng Maison Kitsuné đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 19 tháng Chín này.

Thành lập năm 2002 bởi Gildas Loaëc và Masaya Kuroki, Kitsuné là thương hiệu phong cách sống độc đáo và truyền cảm hứng, hoà trộn thời trang (Maison Kitsuné), âm nhạc (Kitsuné Musique) và chuỗi café – nhà rang – nhà hàng – bar (Café Kitsuné).

Trong tiếng Nhật, từ “Kitsuné” có nghĩa là “con cáo”, vì thế hình ảnh chú cáo nhỏ tinh nghịch thường xuyên xuất hiện trên các sản phẩm thời trang và nhiều khía cạnh khác của thương hiệu.

Suốt 21 năm qua, thương hiệu đa lĩnh vực “Paris – Tokyo hội ngộ” đã không ngừng phát triển và mở rộng tầm ảnh hưởng. Đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới là minh chứng cho sức hút của Kitsuné.

Không chỉ được lòng hàng loạt sao quốc tế như Jennie và Rosé (BLACKPINK), G-Dragon, Jay-Z… thương hiệu này còn thu hút sự chú ý của nhiều mỹ nhân Việt như nàng Hậu Thảo Nhi Lê, Quỳnh Anh Shyn, Hà Trúc…

Lấy cảm hứng từ mối liên kết giữa Paris và Tokyo, thời trang của nhà mốt độc lập đăt trụ sở tại thủ đô nước Pháp Maison Kitsuné là sự hoà phối giữa may đo thủ công và âm hưởng đường phố, giữa tinh thần tinh nghịch và thiết kế thoải mái. Từ khi ra đời, Maison Kitsuné đã mở cửa và trực tiếp điều hành 45 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó có Paris, London, Thành phố New York, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh, Los Angeles và Vancouver. Nhà mốt cũng có kênh bán hàng trực tuyến và hơn 400 điểm bán khác trên toàn cầu.

Với ngôn ngữ thiết kế tươi mới, thú vị cùng chất lượng sản phẩm cao, thương hiệu này nhanh chóng chinh phục dàn sao hùng hậu và tín đồ thời trang toàn cầu. Những cái tên nổi bật nhất không thể không kể đến 2 cô gái BLACKPINK là Rosé và Jennie, ông hoàng Kpop G-Dragon, Rap Monster, V và Jimin (BTS), Yeri (Red Velvet0, Sooyoung (SNSD) và Jinyoung (GOT7), rapper quyền lực Jay-Z… Ở Việt Nam, những tên tuổi trong giới mộ điệu như Thảo Nhi Lê, Quỳnh Anh Shyn, Hà Trúc… cũng từng xuất hiện với “những chú cáo” đáng yêu này.

Chính vì thế, cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam của Maison Kitsuné đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Tọa lạc trên phố Tràng Tiền, nơi “tấc đất tấc vàng” giữa thủ đô, Boutique được thiết kế tỉ mỉ, hoà trộn phong cách Pháp – Nhật hiện đại với mỹ thuật Việt và bản sắc văn hoá địa phương.

Một thương hiệu quốc tế được Jennie (BLACKPINK) diện liên tục: Giờ đã có cửa hàng đầu tiên, tọa lạc ở nơi "tấc đất tấc vàng" giữa thủ đô - Ảnh 2.

Mặt tiền lát đá và kính kịch trần hài hoà với cảnh quan của con phố. Bên trong, 4 gian liên thông, mà gian sau lại tinh xảo hơn gian trước, phân chia bởi những vách gỗ lấy cảm hứng từ nghệ thuật đan lát thủ công Việt. Mỗi gian đều gắn kết với tổng thể mà vẫn hoàn toàn độc đáo.

Một thương hiệu quốc tế được Jennie (BLACKPINK) diện liên tục: Giờ đã có cửa hàng đầu tiên, tọa lạc ở nơi "tấc đất tấc vàng" giữa thủ đô - Ảnh 3.

Gỗ sồi sáng màu, mặt sàn xương cá và quầy hàng cẩm thạch, tất cả mang đậm dấu ấn Kitsuné, phản chiếu thẩm mỹ thiết kế tối giản và thanh lịch của thương hiệu. Ánh sáng dịu nhẹ, những hốc, kệ trưng bày và giấy dán tường hoạ tiết đan tạo không khí ấm áp, dễ chịu cho cửa hàng.

Điểm dừng chân cuối trong cửa hàng là một không gian phong cách sống. Những bức tường hoạ tiết xương cá màu cam bắt mắt cùng giá kệ màu đồng tạo nên một thiết kế có tính tuyên ngôn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những yếu tố địa phương chọn lọc như đồ nội thất truyền thống và đèn trần treo tôn vinh di sản và bí quyết thủ công Việt.

Một thương hiệu quốc tế được Jennie (BLACKPINK) diện liên tục: Giờ đã có cửa hàng đầu tiên, tọa lạc ở nơi "tấc đất tấc vàng" giữa thủ đô - Ảnh 5.

Cửa hàng là nơi giới thiệu các bộ sưu tập lâu dài lẫn theo mùa của thương hiệu, mà mới nhất là bộ sưu tập mùa Thu-Đông 2023/24, với trang phục và phụ kiện trong mùa cho nam và nữ.

Không gian mua sắm độc đáo của Maison Kitsuné phác hoạ những gì tinh tuý nhất trong phong cách sống “Paris – Tokyo hội ngộ”. Đặc biệt, phong cách sống này còn được tô điểm bởi playlist giám tuyển bởi Kitsuné Musique – nhãn hiệu thu âm của thương hiệu, trong lúc mọi người ngắm nhìn những bộ sưu tập mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Lisa xả clip hậu trường khoe body siêu cháy, tạo hình cũng tỉ mỉ, hèn gì giúp Louis Vuitton vượt mặt Chanel, Dior

Màn “bén duyên” của Lisa và Louis Vuitton đã có những khởi đầu ấn tượng. …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *