H’Hen Niê cùng 24 gương mặt truyền hình quảng bá du lịch TP.HCM

Tuần lễ du lịch TP.HCM lần thứ hai năm 2022 là sự kiện ghi dấu sự sẵn sàng của ngành du lịch thành phố cho sự tăng tốc phát triển sau giai đoạn phục hồi với chủ đề “Bừng sắc lễ hội – Thỏa sức khám phá”.

Đồng hành cùng Tuần lễ du lịch TP.HCM năm 2022 là các gương mặt được đông đảo giới trẻ và công chúng yêu thích như Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thảo Trang và top 24 “Gương mặt truyền hình – The TVFace 2022”.

img_8195.jpg
Hoa hậu H’Hen Niê diện áo dài quảng bá du lịch TP.HCM

Đây là một chuỗi hoạt động nhằm quảng bá những giá trị đã làm nên nét đặc sắc của vùng đất này: địa danh, con người, bản sắc văn hóa, hoạt động du lịch, ẩm thực đặc trưng…, qua đó lan tỏa tình yêu và niềm tự hào về thành phố đến du khách xa gần. Các đại sứ sẽ tham gia các sự kiện nhằm truyền cảm hứng du lịch và quảng bá cho chuỗi hoạt động của tuần lễ du lịch TP.HCM.

316535503_5690505394397882_2679276484484664539_n.jpeg

Tuần lễ du lịch TP.HCM diễn ra từ ngày 5 đến 11.12, tiếp tục được phát triển bằng tất cả tâm huyết, sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo thành phố cùng sự phối hợp chặt chẽ của các sở ban ngành, UBND TP.Thủ Đức, UBND các quận huyện, các tổ chức chính trị – xã hội, các doanh nghiệp và sự hưởng ứng của người dân thành phố.

317803292_5690505427731212_7333576478930849269_n.jpg
317619543_5690505404397881_8421074791439488215_n.jpg
Các đại sứ ghi hình quảng bá du lịch thành phố

Tại Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, đường sách… hàng loạt chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc, đờn ca tài tử, vĩ cầm, nhảy hiện đại và các hoạt động trò chơi dân gian như tô vẽ nón lá, nặn tò he, vẽ thư pháp, trình diễn và chụp hình với trang phục truyền thống… diễn ra xuyên suốt trong tuần lễ du lịch TP.HCM, nhằm truyền cảm hứng về một thành phố sôi động, đầy hứng khởi và hướng đến tương lai.

318020211_5690505641064524_4297207811026301543_n.jpg

Trong tuần lễ này, lần đầu tiên diễn ra hoạt động triển lãm tranh và vẽ tranh ký họa đô thị về những biểu tượng và địa điểm du lịch của thành phố từ nhóm kiến trúc sư chuyên nghiệp “Urban Sketcher”. Ngoài ra, xu hướng du lịch xanh cũng sẽ được lồng ghép trong chuỗi chương trình talk show và tổ chức các hoạt động liên quan, làm tăng phần kết nối của người dân và môi trường sống xung quanh.

Theo Dạ Thảo/1thegioi.vn

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *