Giải pháp đầu tư giai đoạn thị trường biến động

Nhà đầu tư có thể lựa chọn vay vốn từ những ngân hàng uy tín, kết hợp những giải pháp hỗ trợ đầu tư tài chính để có hướng đi phù hợp.

Thị trường biến động (Choppy Market) là khi giá cả tăng hoặc giảm đáng kể trong khoảng thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả sinh lời của mỗi nhà đầu tư. Từ đầu năm đến nay, thị trường toàn cầu gặp không ít khó khăn bởi xung đột giữa Nga và Ukraine dẫn tới giá xăng dầu tăng; đứt gãy chuỗi cung ứng; lạm phát; chỉ số chứng khoán thế giới liên tục giảm sâu…

Đối với các nhà đầu tư, việc trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng phản ứng trước biến động thị trường là cần thiết. Để nắm thế chủ động, nhà đầu tư cần kiểm soát tâm lý, rà soát các danh mục, lựa chọn phương án tích trữ tiền để tìm đường đi và có kế hoạch cụ thể.

Theo các chuyên gia của OCB, mục tiêu đầu tư trong thời gian 6 tháng, từ quý IV/2022 đến đầu năm 2023 sẽ gồm một số nhóm ngành cơ hội như: nhóm ngành liên quan đến đầu tư công; nhóm ngành liên quan đến khu công nghiệp, nhóm ngành liên quan đến giá hàng hóa và nhóm ngành ngân hàng.

Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên hạn chế hoạt động đầu tư ngắn hạn hay còn gọi là “trading”, hoặc duy trì ở mức độ nhất định theo khả năng kiểm soát rủi ro trong bối cảnh thị trường biến động lớn.

Ngoài ra, để mỗi kế hoạch đầu tư đi đúng hướng, nhà đầu tư có thể lựa chọn vay vốn từ những ngân hàng uy tín, kết hợp những giải pháp hỗ trợ đầu tư tài chính ưu việt như gói tài khoản Invest của Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB).

OCB cung cấp sản phẩm gói tài khoản hỗ trợ khách hàng đầu tư. Ảnh: OCB

OCB cung cấp sản phẩm gói tài khoản hỗ trợ khách hàng đầu tư. Ảnh: OCB

OCB Invest và OCB Invest Pro là bộ sản phẩm gói tài khoản dành cho khách hàng cá nhân (gồm tài khoản thanh toán; thẻ ghi nợ quốc tế OCB Mastercard Passport; dịch vụ ngân hàng điện tử) có nhu cầu đầu tư, kinh doanh với các tiện ích ngân hàng hiện đại và đặc quyền ưu đãi. Cụ thể, khi sở hữu gói tài khoản Invest, nhà đầu tư sẽ có hạn mức giao dịch chuyển tiền lên tới 30 tỷ đồng một ngày, trở thành khách hàng ưu tiên tại OCB ngay sau khi đăng ký.

Bên cạnh đó, khách hàng còn hữu thêm tài khoản số đẹp trị giá tới một tỷ đồng, có cơ hội trở thành hội viên của OCB Priority Banking, hưởng nhiều đặc quyền về giao dịch ưu tiên tại điểm giao dịch trên hệ thống OCB. Khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân sự chuyên trách và tổng đài riêng biệt, các sản phẩm đầu tư được thiết kế chuyên sâu. Ngân hàng cũng miễn 100% các loại phí dịch vụ như: phí thường niên thẻ và rút tiền ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử, chuyển tiền quốc tế và phần lớn các giao dịch tại quầy để hỗ trợ cho nhu cầu giao dịch liên tục của khách hàng được nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Anh Nguyễn Hoàng (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, điều anh ưng ý khi sử dụng gói Invest của OCB là khi tìm được cơ hội đầu tư mà yêu cầu phải xuống tiền nhanh chóng, Invest giúp chuyển tiền rất nhanh, với số lượng lớn.

“Tôi nghĩ đây là một trong những lựa chọn phù hợp cho những nhà đầu tư mong muốn nhanh chóng đạt được tối đa lợi nhuận, chạm đỉnh thành công”, anh Hoàng chia sẻ.

Với gói tài khoản Invest, OCB kỳ vọng sẽ giúp các nhà đầu tư nhanh chóng nắm bắt cơ hội và tích lũy cho bản thân ngay trong giai đoạn thị trường biến động.

Theo Huy Trần/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Người ‘ôm’ vàng lãi đậm

Năm 2023 là năm hiếm hoi chứng kiến vàng nhẫn tròn trơn 24k tăng giá …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *