Loạt smartwatch nổi bật 2022

Các mẫu smartwatch trong danh sách đề cử Sản phẩm tôi yêu 2022 đều có thiết kế thời trang, nhiều tính năng, phù hợp đa dạng người dùng.

Từ ngày 24/10 đến ngày 3/11, độc giả có thể tham gia bình chọn Smartwatch được yêu thích nhất trong chương trình Sản phẩm tôi yêu 2022 số thứ 8 và cũng là số bình chọn cuối cùng năm nay. Đây là các sản phẩm có thiết kế thời trang, hầu hết được trang bị màn hình màu lớn, tích hợp tính năng thông minh về theo dõi sức khỏe, kết nối với smartphone qua ứng dụng đi kèm, giúp việc theo dõi các thông số dễ dàng.

Apple Watch Ultra

Loạt smartwatch nổi bật 2022

Apple Watch Ultra là mẫu smartwatch thể thao đầu tiên của Apple với thiết kế vuông vức, màn hình lớn sắc nét, núm xoay Digital Crown dễ điều khiển khi sử dụng. Máy tích hợp cảm biến theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao, nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao, khả năng chống bụi IP6X, thanh toán một chạm, hỗ trợ các tính năng an toàn khi xảy ra sự cố, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt.

Sản phẩm có thời gian sử dụng 36 tiếng khi dùng GPS và 18 tiếng khi kết hợp với mạng di động. Giá bán smartwatch Apple là 23,99 triệu đồng.

Asus VivoWatch 5

Loạt smartwatch nổi bật 2022 - 2

Asus VivoWatch 5 là mẫu smartwatch có thiết kế tròn hiện đại nhưng vẫn có sự cổ điển và sang trọng. Đồng hồ có màn hình lớn sắc nét, tích hợp loạt cảm biến theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao, nhiều bài tập cơ bản và nâng cao, trang bị khả năng chống nước 5 ATM.

VivoWatch 5 cho thời gian sử dụng 10 ngày ở chế độ thường và 14 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Sản phẩm có giá 8,99 triệu đồng.

Amazfit T-Rex 2

Loạt smartwatch nổi bật 2022 - 4

Amazfit T-Rex 2 là mẫu smartwatch thể thao có thiết kế mạnh mẽ, cá tính. Đồng hồ trang bị màn hình lớn sắc nét, tích hợp loạt cảm biến theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao, nhiều bài tập, khả năng chống nước 10 ATM, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt.

Sản phẩm có thể hoạt động 24 ngày ở mức sử dụng thông thường, 10 ngày sử dụng nặng, 45 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Giá bán thiết bị là 4,99 triệu đồng.

Garmin Fenix 7X

Loạt smartwatch nổi bật 2022 - 6

Fenix 7X là smartwatch thể thao có thiết kế mạnh mẽ, màn hình lớn sắc nét, tích hợp loạt cảm biến theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao, nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao, đèn pin chiếu sáng, khả năng chống nước 10 ATM.

Đồng hồ của Garmin hỗ trợ các tính năng an toàn khi xảy ra sự cố, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm có thời gian sử dụng 28 ngày, hoặc 37 ngày khi kết hợp với sạc năng lượng mặt trời. Giá bán thiết bị tương đương Apple Watch Ultra là 23,99 triệu đồng.

Huawei Watch GT 3 Pro

Loạt smartwatch nổi bật 2022 - 8

Watch GT 3 Pro là smartwatch cao cấp của Huawei với nhiều tính năng cho người dùng thể thao chuyên nghiệp. Sản phẩm có thiết kế cổ điển, nổi bật so với các đối thủ ở vật liệu chế tạo với khung bằng titanium, mặt lưng gốm cemramic và mặt kính shaphire.

Thiết bị có kích thước 46 mm, màn hình AMOLED 1,43 inch và pin hai tuần, hỗ trợ các tính năng theo dõi nhịp tim, SpO2, giấc ngủ, đo điện tâm đồ. Huawei bán smartwatch này với giá 12,99 triệu đồng tại Việt Nam.

Xiaomi Watch S1 Active

Loạt smartwatch nổi bật 2022 - 10

Xiaomi Watch S1 Active có thiết kế tròn hiện đại nhưng vẫn giữ sự cổ điển và tính đơn giản. Đồng hồ sử dụng màn hình AMOLED lớn, tích hợp loạt cảm biến theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao, khả năng chống nước 5 ATM, hỗ trợ các tính năng an toàn khi xảy ra sự cố.

Sản phẩm có thời gian sử dụng 12 ngày ở chế độ thường, 24 ngày ở chế độ tiết kiệm pin và 30 tiếng ở chế độ GPS. Thiết bị có giá 4,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy Watch5 Pro

Loạt smartwatch nổi bật 2022 - 12

Galaxy Watch5 Pro có thiết kế tròn kiểu mới, loại bỏ vòng xoay bezel vật lý quen thuộc. Đồng hồ tích hợp màn hình lớn sắc nét, vòng bezel cảm ứng dễ sử dụng, cảm biến theo dõi sức khỏe, thể thao, đo điện tâm đồ.

Smartwatch của Samsung cũng có khả năng chống nước và bụi IP68, hỗ trợ thanh toán một chạm, kèm các tính năng an toàn khi xảy ra sự cố. Sản phẩm có thời gian sử dụng 80 tiếng, giá 11,99 triệu đồng với bản GPS và 12,99 triệu đồng với bản GPS + LTE.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng… theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards – Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm – là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Theo Bảo Lâm/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Lisa xả clip hậu trường khoe body siêu cháy, tạo hình cũng tỉ mỉ, hèn gì giúp Louis Vuitton vượt mặt Chanel, Dior

Màn “bén duyên” của Lisa và Louis Vuitton đã có những khởi đầu ấn tượng. …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *