Vinpearl đón xu hướng tổ chức tiệc cưới kết hợp trăng mật

Hệ thống resort của Vinpearl mang đến không gian tiệc cưới ấm cúng kết hợp kỳ nghỉ trăng mật trọn gói giữa thiên nhiên.


Xu hướng tổ chức tiệc cưới kết hợp trăng mật đang ngày càng được nhiều cặp đôi ưa chuộng. Trong đó tiệc cưới thường tổ chức ở quy mô vừa phải, ấm cúng với số lượng giới hạn từ 30 đến 100 khách, chủ yếu là người thân và bạn bè thân thiết.


Nhiều cặp đôi mạnh dạn đầu tư cho hôn lễ kết hợp du lịch và trăng mật, Hành trình cưới đặc biệt này thường kéo dài vài ngày đến một tuần hoặc cả tháng. Đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ để cô dâu và chủ rể gắn kết với người thân, bạn bè.


Để đón đầu xu hướng này, nhiều resort của Vinpearl đã mang đến không gian lý tưởng cho các cặp đôi với dịch vụ chuyên nghiệp. Trải dọc ba miền, mỗi resort mang thương hiệu này sở hữu lợi thế gần bờ biển hoang sơ với cắt trắng trải dài. Với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, khách hàng sẽ được trải nghiệm hành trình cưới trọn vẹn giữa khung cảnh lãng mạn.


Những địa điểm được yêu thích để tổ chức tiệc cưới thân mật là khu vực sân vườn biệt lập, bãi biển riêng hay các nhà hàng, sảnh tiệc sang trọng. Hệ thống resort của Vinpearl sở hữu nhiều không gian như vậy, nổi bật như Pavilion – nhà hàng nổi độc đáo tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, villa duplex sang trọng tại Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An hay bãi biển riêng tư tại resort Phú Quốc…


Nhiều căp đôi yêu thích tiệc cưới xanh tại những điểm đến gần bãi biển xanh cát trắng như Vinpearl Hạ Long, Vinpearl Nam Hội An hay Vinpearl Phú Quốc. Một hôn lễ gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường được nhiều cặp đội hiện đại lựa chọn để thể hiện phong cách sống văn minh, theo đại diện Vinpearl.


Đặc biệt, Vinpearl cũng mang đến phong cách lễ cưới châu Âu sang trọng với sảnh tiệc cưới trang hoàng những thiết bị công nghệ, thu hút các cô dâu chú rể hiện đại.


Các khách mời cũng sẽ hào hứng khi có cơ hội du lịch kết hợp tham dự tiệc cưới tại những điểm đến nổi tiếng như Phú Quốc United Center, điểm hẹn di sản Vinpearl Nam Hội An hay hòn đảo Vinpearl Nha Trang.


Trong gói cưới năm 2022 của Vinpearl, các cặp đôi sẽ được ưu đãi thưởng thức thử tiệc do các bếp trưởng trực tiếp tư vấn, mang đến trải nghiệm ẩm thực cưới trọn vẹn. Những thực đơn tại khu nghỉ dưỡng biển được sáng tạo cầu kỳ vừa mang dấu ấn theo vùng miền vừa thể hiện tay nghề chế biến của các đầu bếp hàng đầu.


Sau các nghi lễ, cặp vợ chồng có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào với nhiều trải nghiệm lãng mạn như cùng nhau ngắm bình minh trên vịnh Hạ Long ngay từ phòng khách sạn, thư giãn trong một liệu trình spa đôi trên mặt hồ tại Đà Nẵng, cùng nhau thưởng thức ly cocktail mát lạnh để ngắm hoàng hôn Phú Quốc, hay cùng dạo bước khám phá vẻ đẹp phố cổ Hội An.


Hệ sinh thái của Vinpearl cũng mang đến chuỗi trải nghiệm vui chơi giải trí đa dạng cùng nhiều điểm check-in lãng mạn để cô dâu chú rể và người thân, bạn bè cùng ghi dấu kỷ niệm khó quên trong đời với bộ ảnh cưới và trăng mật.

Theo Diệp Anh/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Những món quà tháng 3 dành tặng người phụ nữ ta yêu

Tháng 3, hãy mang niềm vui đến người phụ nữ mà bạn yêu quý bằng …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *