Sau scandal “trà xanh”, bị anti-fan lên tiếng tẩy chay sản phẩm vì Hải Tú đóng quảng cáo, nhãn hàng khốn đốn đính chính và hứa hẹn rà soát lại hình ảnh

Vụ lùm xùm tình ái giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vô tình gây ra những tổn thất không ngờ cho những nhãn hàng hợp tác. Mới đây, một nhãn hàng đã bị anti-fan của Hải Tú tấn công khiến cho nhãn hàng này phải nhanh chóng lên tiếng giải thích.
Sau scandal "trà xanh", bị anti-fan lên tiếng tẩy chay sản phẩm vì Hải Tú đóng quảng cáo, nhãn hàng khốn đốn đính chính và hứa hẹn rà soát lại hình ảnh

Thời gian vừa qua, tin tức xoay quanh về mối tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu chấm dứt đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ độc giả. Trong câu chuyện này có sự xuất hiện của “gà cưng” Hải Tú thuộc công ty do Sơn Tùng M-TP đảm nhiệm vị trí Chủ tịch. Theo lời đồn đoán của cư dân mạng, sự xuất hiện không-đáng-có của Hải Tú đã có tác động khiến mối tình 8 năm kể trên rạn nứt.

Tuy nhiên, hiện tại, cả hai phía đều chưa chính thức lên tiếng giải thích về lùm xùm tình ái này. Hơn nữa, người chịu thiệt hại nhất trong câu chuyện này chính là Hải Tú vì nữ diễn viên đã phải nhận chỉ trích không ngừng của khán giả cũng như những câu chuyện, hình ảnh trong quá khứ bị đưa ra bình phẩm vô cùng tiêu cực.

Sự việc trên hiện tại chưa hề có dấu hiệu lắng xuống. Thậm chí, nhiều người dùng mạng đã tấn công một fanpage nhãn hàng đã mời Hải Tú đóng quảng cáo bên cạnh việc liên tục để lại bình luận chỉ trích dưới các sản phẩm âm nhạc cũng như bộ ảnh mà cô từng tham gia diễn xuất.

 Sau scandal trà xanh, bị anti-fan lên tiếng tẩy chay sản phẩm vì Hải Tú đóng quảng cáo, nhãn hàng khốn đốn đính chính và hứa hẹn rà soát lại hình ảnh  - Ảnh 1.

Ngay sau khi có tài khoản nói “sẽ tẩy chay” nhãn hàng nếu để Hải Tú là đại sứ thương hiệu, quản trị viên fanpage một nhãn hàng dung dịch vệ sinh phụ nữ đã giải thích:

 “Về vấn đề bạn đang quan tâm, nhãn hàng xin thông tin lại như sau: Diễn viên Hải Tú có hợp tác với nhãn hàng ** từ tháng 7/2020 với vai trò là diễn viên diễn xuất trong phim quảng cáo cùng 2 bạn diễn viên khác. Diễn viên Hải Tú không phải là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Từ ngày 21/1, khi xuất hiện những thông tin trên mạng xã hội, nhãn hàng đã thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức. Khi có những thông tin chính thức về vấn đề này, nhãn hàng sẽ có những hành động phù hợp với định hướng và sứ mệnh của nhãn hàng […]”.

Quản trị viên fanpage nhãn hàng này cũng hứa hẹn sẽ rà soát và thay đổi về hình ảnh nếu nữ diễn viễn đóng quảng cáo được nhắc tên phía trên đang có ảnh hưởng không tích cực, không phù hợp với cộng đồng. Hiện nay, trên trang fanpage của nhãn hàng này cũng không còn xuất hiện hình ảnh quảng cáo của nữ diễn viên Hải Tú.

 Sau scandal trà xanh, bị anti-fan lên tiếng tẩy chay sản phẩm vì Hải Tú đóng quảng cáo, nhãn hàng khốn đốn đính chính và hứa hẹn rà soát lại hình ảnh  - Ảnh 2.

Có thể thấy, những người đang quan tâm đến lùm xùm tình ái này muốn nhận được động thái chính thức từ phía Sơn Tùng M-TP và công ty M-TP Entertainment để sự việc không đi quá xa. Tuy sự việc hiện nay chưa biết sự thật thế nào nhưng danh tiếng cũng như sự nghiệp của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã bị ảnh hưởng ít nhiều, thậm chí cả ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng như nữ diễn viên trẻ Hải Tú.

Theo PV

Doanh nghiệp và Tiếp thị (https://doanhnghieptiepthi.vn/sau-scandal-tra-xanh-bi-anti-fan-len-tieng-tay-chay-san-pham-vi-hai-tu-dong-quang-cao-nhan-hang-khon-don-dinh-chinh-va-hua-hen-ra-soat-lai-hinh-anh-161213001182331389.htm)

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *