25 FIT khai trương chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Ngày 16/08/2020 vừa qua – Hệ thống phòng tập công nghệ chuyên nghiệp tại Việt Nam đã có mặt tại 3-1 Mỹ Khánh, Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7. Đây cũng là chi nhánh thứ hai nhượng quyền thương hiệu tại TP.HCM, hứa hẹn là một địa điểm “cực hot” cho những tín đồ yêu fitness tại quận 7.

25 FIT Quận 7 tọa lạc trên Nguyễn Đức Cảnh – con đường thương mại, dịch vụ phát triển sầm uất nhất khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sở hữu vị trí vàng đắc địa, giao thông thuận lợi cho khách hàng tại địa bàn và các khu vực lân cận.

25 FIT khai trương chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Quận 7  - 1

Vẫn trong diện mạo quen thuộc, không gian rộng rãi được trang bị 2 máy tập nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nhà tắm tiện nghi, phục vụ tối đa cho việc tập luyện và thư giãn. Việc mở thêm chi nhánh mới đánh dấu một bước tiến của 25 FIT trong hành trình mang lại trải nghiệm tập khác biệt và tối ưu hóa tiện ích trong hành trình cải thiện sức khỏe hình thể cho người Việt.

25 FIT khai trương chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Quận 7  - 2

Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt đông đủ của tập thể Ban Lãnh đạo, đội ngũ nhân viên – những con người đã đồng hành cùng 25 FIT trong chặng đường suốt một năm qua và các nhà đầu tư của chi nhánh 25 FIT Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh đó, cũng ngay tại buổi lễ khai trương, khách hàng đã ký hợp đồng tập luyện tại 25 FIT.

25 FIT khai trương chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Quận 7  - 3

CEO 25 FIT, ông Phạm Hoàng Long cho biết: “ Đây là chi nhánh Nhượng Quyền Thương Hiệu thứ 2 của 25 FIT, vị trí quận 7 là một trong những vị trí đắc địa và chiến lược của 25 FIT. Đặc biệt hơn nữa, trong mùa dịch Covid thì mô hình tập luyện tại các phòng tập 25 FIT cực kỳ an toàn vì chỉ có tối đa 2 người tập mà thôi. Sắp tới chúng tôi tiếp tục khai trương chi nhánh Nguyễn Tuân, Hà Nội. Việc khai trương các chi nhánh trong mùa Covid là những điểm sáng cực kỳ quan trọng đối với 25 FIT cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng.”

25 FIT tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường tập luyện công nghệ EMS bằng cách phủ sóng ở những vị trí “vàng” trên khắp các quận trong thời gian sắp tới. Đến nay 25 FIT đã có 6 phòng tập hiện diện từ Bắc chí Nam, song chất lượng và giá trị vẫn không đổi, tiện lợi – an toàn – hiệu quả – tiết kiệm thời gian, đậm chất 25 FIT.

25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS chuyên nghiệp nhất hiện nay. Thế mạnh của 25 FIT là kết hợp nhuần nhuyễn công nghệ vào việc tập luyện, với công cụ “đỉnh” là máy tập EMS. Máy tập EMS hay máy kích thích cơ bằng xung điện (electrical muscle stimulation), khi tập xung điện sẽ kích thích cùng lúc và sâu vào các nhóm cơ trên cơ thể. Điểm đặc biệt chỉ có ở máy tập EMS là thời gian tập cực kì tiết kiệm, hiệu quả, chỉ mất 25 phút tập có thể đốt 1200 calories nhanh gấp 4 lần các phương pháp tập luyện truyền thống.

Ngoài việc tiết kiệm thời gian tập luyện 25 FIT còn hướng đến sự tiện lợi của khách hàng. Khi đến với 25 FIT, bạn không cần phải nhớ đem theo dụng cụ quần áo tập luyện lỉnh kỉnh dụng cụ quần áo tập luyện gì cả. Dù mục tiêu là tăng cơ, giảm mỡ, cải thiện vóc dáng sau khi sinh, cân đối chỉ số cơ thể, điều trị các bệnh đau lưng, vai, gáy, máy tập EMS đều có thể “xử lý” được.

Chỉ với 25 phút mỗi buổi tập, và 1 tuần 2 buổi với máy tập EMS cũng tương đương với tập luyện cường độ cao. Bạn nên thử ngay nhé !

25 FIT khai trương chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Quận 7  - 4

25 FIT khai trương chi nhánh Phú Mỹ Hưng, Quận 7  - 5

Nhân dịp khai trương, mỗi khách hàng đăng ký gói tập tại chi nhánh Quận 7 sẽ được GIẢM NGAY 15% toàn bộ gói tập đến hết ngày 31/08/2020.

Đăng kí trải nghiệm miễn phí tại: https://dangky.25fit.net/dang-ky-tap-thu-25fit 

Địa chỉ: 25 FIT – 25 Minutes to get fit

– 105C Trương Định, P. 6, Quận 3, TP.HCM

– 45-47 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

– Park 6, SH04, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

– 42z Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– 198 Khánh Hội, P. 6, Quận 4, TP. HCM

– 3-1 Mỹ Khánh, Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

Sự kiện sắp tới sẽ khai trương thêm chi nhánh tại:

– 168 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/25-fit-khai-truong-chi-nhanh-phu-my-hung-quan-7-d246727.html

Có thể bạn quan tâm

Lisa xả clip hậu trường khoe body siêu cháy, tạo hình cũng tỉ mỉ, hèn gì giúp Louis Vuitton vượt mặt Chanel, Dior

Màn “bén duyên” của Lisa và Louis Vuitton đã có những khởi đầu ấn tượng. …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *