Cuộc sống của ‘tú ông’ Lục Triều Vỹ

Lục Triều Vỹ bị bắt giữ chiều 12/7 vì điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD. Trước đó, Vỹ là một người mẫu, từng đóng MV và có cuộc sống sang chảnh.

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê Đà Nẵng. Thời điểm mới vào showbiz cách đây gần 10 năm, Triều Vỹ được biết đến là hotboy có ngoại hình thư sinh. Một số khán giả tặng hắn nickname Nickhun Việt Nam. Năm 2013, hotboy này tham gia MV Lưng chừng tình yêu (ảnh) của Bảo Thy.

Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê Đà Nẵng. Khi mới vào showbiz cách đây gần 10 năm, Triều Vỹ được biết đến là hot boy có ngoại hình thư sinh và được khán giả tặng nickname ‘Nickhun Việt Nam’. Năm 2013, hot boy này tham gia MV Lưng chừng hạnh phúc (ảnh) của Bảo Thy.

 MV Lưng chừng hạnh phúc
Khoảng một thời gian dài, Lục Triệu Vỹ vắng bóng khỏi showbiz và bắt đầu thay đổi hình tượng chững chạc hơn (năm 2015, ảnh trái). Hiện tại, hình ảnh của tú ông hoàn toàn khác xa so với quá khứ.

Một thời gian dài, Lục Triều Vỹ vắng bóng khỏi showbiz và bắt đầu thay đổi hình tượng chững chạc hơn (năm 2015, ảnh trái). Hiện tại, hình ảnh của anh ta hoàn toàn khác so với quá khứ.

Tú ông rất chăm tập thể hình, có ngoại hình rắn rỏi.

Lục Triều Vỹ rất chăm tập thể hình nên thân hình lực lưỡng, cơ bắp.

Dù kín tiếng đời tư song qua trang cá nhân, Lục Triệu Vỹ liên tục đăng tải nhiều hình ảnh đời thường sang chảng.

Dù kín tiếng đời tư song trên trang cá nhân, Lục Triều Vỹ liên tục đăng tải nhiều hình ảnh cuộc sống sang chảnh.

Hắn thường du lịch ở những resort cao cấp, ngồi máy bay hạnh thương gia, mua sắm hàng hiệu...

Vỹ thường du lịch ở những resort cao cấp, ngồi máy bay hạng thương gia, mua sắm hàng hiệu…

Năm 2018, ở tuổi 25, tú ông sở hữu một xe sang.

Năm 2018, ở tuổi 25, Vỹ sở hữu một xe sang.

Lục Triệu Vỹ chia sẻ hắn từng được nhiều đại gia mời ăn uống với giá 5.000 - 8.000 USD. Song hotboy này từ chối vì muốn tránh xa những cám dỗ vật chất và tiết lộ mỗi tháng có thể kiếm được thu nhập 50-80 triệu đồng.

Lục Triều Vỹ kể từng được nhiều đại gia mời đi ăn uống và sẽ được trả 5.000 – 8.000 USD ‘tiền công’. Song Vỹ nói đã “từ chối vì muốn tránh xa những cám dỗ vật chất” và tiết lộ mỗi tháng có thể kiếm được thu nhập 50-80 triệu đồng.

Tú ông showbiz này cò đăng tải nhiều triết lý sống: Lòng đơn giản, thế giới sẽ đơn giản. Lòng tự tại, cuộc sống sẽ bình yên, Người hạnh phúc nhất không phải người có nhiều, mà là người biết đủ,...

Anh ta thích đăng tải những triết lý sống: ‘Lòng đơn giản, thế giới sẽ đơn giản. Lòng tự tại, cuộc sống sẽ bình yên’, ‘Người hạnh phúc nhất không phải người có nhiều, mà là người biết đủ’…

Điều dây một đường dây bán dâm cao cấp, Lục Triệu Vỹ có thể thỏa thích mua sắm nhiều hàng hiệu.

Điều hành một đường dây bán dâm cao cấp, Lục Triều Vỹ có thể thỏa thích mua sắm hàng hiệu.

Những món đồ từ đồng hồ, nhẫn giá hàng trăm triệu đồng được tú ông tậu về cho bản thân.

Những món đồ từ đồng hồ đến nhẫn giá hàng trăm triệu đồng được Vỹ tậu về.

Hình ảnh của Lục Triều Vỹ tại nhà riêng ở quận 7 khi tổ trinh sát khác ập vào bắt giữ. Lúc này, tú ông đang điều một số diễn viên, người mẫu khác đến phục vụ khác như thỏa thuận.

Hình ảnh của Lục Triều Vỹ tại nhà riêng ở quận 7, TP HCM, chiều 12/7 khi tổ trinh sát ập vào bắt giữ. Lúc này, ‘tú ông’ đang điều một số diễn viên, người mẫu đến phục vụ khách theo thỏa thuận.

Ngọc Quang

https://ngoisao.net/hau-truong/cuoc-song-cua-tu-ong-luc-trieu-vy-4129561.html

Có thể bạn quan tâm

Phim ‘Móng vuốt’: Kỹ xảo tạo quái thú liệu có đủ sức chinh phục khán giả?

Trước khi chính thức ra rạp, ê-kíp phim “Móng Vuốt” đã hé lộ quá trình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *