Chanel, Dior, Celine và Saint Laurent chọn bốn thành viên Blackpink làm đại sứ thương hiệu vì thần thái và sức ảnh hưởng với fan toàn cầu Jisoo - đại sứ Dior Beauty Dior đánh giá Jisoo - chị cả nhóm Blackpink - có diện mạo thuần khiết, làn da mịn nên chọn cô là đại sứ Dior Beauty (Dior Beauty Ambassador) tại Hàn Quốc. Nhờ sức hút của Jisoo, loạt sản phẩm làm đẹp của hãng bán chạy ở thị trường châu Á. Nhà mốt cũng đầu tư loạt trang phục, phụ kiện cho ca sĩ mỗi lần dự sự kiện hoặc tái xuất làng nhạc. Tại họp báo hôm 26/6, cô diện đầm đen kiểu dáng phổ thông thuộc bộ sưu tập mới của Dior, đeo khuyên tai, vòng ngọc trai, choker cùng thương hiệu. Đa số fan khen Jisoo thanh lịch mà quyến rũ. Giữa tháng 6, Jisoo khoe ảnh chụp cho tạp chí Elle với đầm sơ mi chấm bi, thuộc BST Xuân Hè 2020 của Dior. Thiết kế làm từ lụa (81%) và cotton (19%), tạo điểm nhấn với hàng cúc đen, giá 5.935 USD (gần 138 triệu). Người đẹp dự sự kiện ở Seoul năm ngoái với "cây" Dior: romper kẻ ô giá 3.600 USD (hơn 83,6 triệu đồng), chân váy 2.700 USD (62,7 triệu), túi thắt lưng 1.250 USD (29 triệu), túi yên ngựa 3.350 USD (77,8 triệu), giày đế thấp 1.090 USD (25,3 triệu) và nhẫn giá 440 USD (10,2 triệu). Jisoo tạo dáng trên Vogue với đầm bảy sắc cầu vồng, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Dior, giá 6.900 USD (khoảng 160 triệu đồng). Thiết kế được nhiều mỹ nhân châu Á ưa chuộng như Han So Hee, Park Min Young, Angelababy, Trương Quân Ninh, Dung Tổ Nhi... Rosé - đại sứ toàn cầu Yves Saint Laurent Cuối tháng sáu, Yves Saint Laurent công bố Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên sau 59 năm kèm loạt ảnh đen trắng và video quảng bá chiến dịch mùa thu 2020. Nhà mốt đánh giá cao phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ của cô. Giọng ca chính của Blackpink từng nhiều lần hợp tác với Saint Laurent, được nhắc tên với tần suất dày đặc trên Twitter mỗi khi dự sự kiện và biểu diễn tại YSL. Ca sĩ lên bìa tạp chí W Korea hồi tháng 4 với "cây" Saint Laurent gồm: sơ mi lụa họa tiết ánh kim, quần jeans, boots da cao cổ, túi xách và vòng đeo tay hầm hố. Theo Pann, nhà mốt thường ưu ái gửi các thiết kế đầu tiên của BST mới cho ca sĩ Hàn. Khán giả trên Pann nhận xét Rosé biến sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) thành sàn thời trang khi đến Paris Fashion Week vào tháng 9/2019. Cô diện các thiết kế mới nhất của Saint Laurent gồm: áo phông đen, quần skinny đồng màu, trench coat dạ giá 3.050 USD (hơn 70,8 triệu), giày thể thao trắng và túi xách da cừu khổ lớn 4.900 USD (gần 114 triệu đồng). Người đẹp sinh năm 1997 được truyền thông Hàn khen sành điệu khi dự sự kiện ở Pháp hồi năm ngoái. Cô chọn tông đen để làm nổi bật mái tóc vàng. Các thiết kế của Saint Laurent bán chạy ở Hàn và nhiều nước châu Á. Loạt ảnh Rosé diện trang phục thanh lịch của nhà mốt Saint Laurent được hàng triệu fan chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội.