Quốc vương Bhutan khoe ảnh con trai 3 tháng mừng sinh nhật vợ

Hoàng gia Bhutan công bố 4 bức ảnh chụp cả gia đình ở cung điện Lingkana, để lộ hình ảnh đầu tiên của hoàng tử bé, nhân dịp Hoàng hậu Jetsun Pema sắp đón tuổi 30.

Gia đình 4 người của Quốc vương Bhutan. Ảnh: Facebook. 

Gia đình 4 người của Quốc vương Bhutan. Ảnh: Facebook.

Hôm 31/5, hoàng gia Bhutan chia sẻ những bức ảnh đầu tiên của gia đình bốn thành viên lên tài khoản Facebook chính thức của Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck khi viết: “Để chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của Hoàng hậu vào ngày 4/6, chúng tôi xin phép chia sẻ một số bức ảnh của gia đình hoàng gia.

Những hình ảnh này được chụp trong khuôn viên Cung điện Lingkana tại thủ đô Thimphu, và được công bố nhân dịp hoàng hậu đón tuổi 30 trong tuần này. Với sự biết ơn và yêu quý sâu sắc nhất vào dịp đặc biệt này, chúng tôi mong Hoàng hậu sẽ luôn hạnh phúc và mạnh khỏe”.

Cặp vợ chồng kết hôn năm 2011 và sinh được hai hoàng tử, lần lượt 4 tuổi và 3 tháng tuổi. Ảnh: Facebook. 

Cặp vợ chồng kết hôn năm 2011 và sinh được hai hoàng tử, lần lượt 4 tuổi và 3 tháng tuổi. Ảnh: Facebook.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Quốc vương Jigme khoe con trai thứ hai, hiện 3 tháng tuổi. Trước đó, cặp vợ chồng đã có một con trai 4 tuổi là Hoàng tử  Jigme Namgyel Wangchuck, còn được gọi là Hoàng tử Rồng. Trong những bức ảnh mới chụp, hoàng tử cười tươi khi nhìn em. Hiện tên của hoàng tử bé chưa được công bố.

Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck từng theo học tại Anh và Mỹ, lên ngôi năm 2006 ở tuổi 26 sau khi cha ông thoái vị. Không giống con trai, người dự định sẽ tuân thủ chế độ hôn nhân một vợ một chồng, cựu vương Jigme Singye Wangchuck từng có 4 người vợ. Họ là chị em gái của nhau và được ông cưới vào cùng một ngày.

Quốc vương Bhutan cười tươi bên hai con trai. Ảnh: Facebook. 

Quốc vương Bhutan bên hai con trai. Ảnh: Facebook.

Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck kết hôn với Hoàng hậu Jetsun Pema vào ngày 13/10/2011, khi bà còn là sinh viên khoa quan hệ quốc tế tại Đại học Regent ở London, Anh.

Khi đó, người dân Bhutan cảm thấy ngạc nhiên trước cách thể hiện tình cảm với vợ quá công khai, thoải mái của Quốc vương, thậm chí gọi họ là “William và Kate của dãy Himalaya”. Tuy nhiên, cách thể hiện tình yêu của nhà vua, bao gồm việc hôn lên má hay nắm tay vợ, lại nhận được sự ủng hộ lớn từ những người trẻ.

Hoàng tử bé kháu khỉnh trong vòng tay mẹ. Hoàng hậu Jetsun sẽ đón sinh nhật 30 tuổi vào ngày 4/6. Ảnh: Facebook. 

Hoàng tử bé kháu khỉnh trong vòng tay mẹ. Hoàng hậu Jetsun sẽ tròn 30 tuổi vào ngày 4/6. Ảnh: Facebook.

Hướng Dương (Theo Mail)

https://ngoisao.net/thoi-cuoc/quoc-vuong-bhutan-khoe-anh-con-trai-3-thang-mung-sinh-nhat-vo-4108883.html

Có thể bạn quan tâm

Những món quà tháng 3 dành tặng người phụ nữ ta yêu

Tháng 3, hãy mang niềm vui đến người phụ nữ mà bạn yêu quý bằng …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *