‘Cuộc chiến’ giữa Kate và Meghan trong đám cưới hai năm trước

Theo tạp chí Tatler, Kate xung đột với em dâu về việc mặc hay không mặc quần tất cho Charlotte và các phù dâu khác trong đám cưới của Harry – Meghan hồi tháng 5/2018.

Nữ công tước xứ Cambridge và con gái Charlotte cùng các phù dâu nhí trong đám cưới của Harry - Meghan hôm 19/5/2018. Ảnh: Camera Press.

Nữ công tước xứ Cambridge và con gái Charlotte cùng các phù dâu nhí trong đám cưới của Harry – Meghan hôm 19/5/2018. Ảnh: Camera Press.

Lâu nay, người hâm mộ hoàng gia vẫn truyền nhau tin đồn mâu thuẫn giữa cặp chị em dâu Kate – Meghan bắt nguồn từ 2 năm trước. Trong số mới nhất của tạp chí hàng đầu nước Anh Tatler, nguồn tin từ một người bạn giấu tên đã chính thức xác nhận chuyện này. Người bạn cho biết Kate muốn làm theo nghi thức truyền thống để các phù dâu, bao gồm cả Công chúa Charlotte (khi đó 3 tuổi), mặc quần tất. Tuy nhiên, Meghan không đồng ý.

“Có một sự cố tại buổi diễn tập đám cưới. Đó là một ngày oi nóng và dường như có xung đột về việc các phù dâu có nên mặc quần bó hay không. Kate, theo truyền thống, cảm thấy rằng nên. Meghan lại không muốn”, nguồn tin cho biết.

Sau đó, trong đám cưới tại nhà nguyện St George, lâu đài Windsor, hôm 19/5/2018, 6 phù dâu của Meghan xuất hiện với đôi chân trần. Trong khi ở đám cưới Hoàng tử William và Kate vào tháng 4/2011, các phù dâu đều mặc quần tất.

Hoàng tử Harry nắm tay cô dâu mới bước xuống bậc thang nhà nguyện St George, lâu đài Windsor sau khi trao lời thề nguyền trong hôn lễ vào ngày 19/5/2018. Ảnh: AFP.

Hoàng tử Harry nắm tay cô dâu mới bước xuống bậc thang nhà nguyện St George, lâu đài Windsor, sau khi trao lời thề nguyền trong hôn lễ vào ngày 19/5/2018. Ảnh: AFP.

Câu chuyện trên được ghi lại bởi Anna Pasternak, tác giả đã thành danh từ những năm 1994 nhờ tác phẩm Princess in love, viết về mối tình 5 năm của Diana với cựu sĩ quan quân đội James Hewitt. Ngoài ra, ấn phẩm mới của Tatler cũng tiết lộ Kate cảm thấy kiệt sức và mắc kẹt trong đống công việc khổng lồ phải đảm nhận sau khi nhà Meghan rút khỏi hoàng gia.

Một người bạn của bà mẹ ba con tiết lộ với tạp chí: “William và Catherine muốn có nhiều thời gian chăm sóc các con nhưng nhà Sussex đã bán đứng họ. Hành vi của Meghan và Hoàng tử Harry là ‘rất ích kỷ’. Quyết định rời hoàng gia của họ tác động sâu sắc đến cuộc sống của nhà Cambridge”.

Vào tháng 11/2018, trang Daily Telegraph từng tuyên bố Meghan đã làm Kate phải khóc vì chiếc váy phù dâu của con gái Charlotte. Đối với công chúng, ngày lễ trọng đại của Harry – Meghan chỉ tràn ngập nụ cười nhưng đằng sau hậu trường lại không phải vậy. Camilla Tominey, phóng viên kỳ cựu của Daily Telegraph, người đã đưa thông tin Harry hẹn hò với Meghan ngay từ những ngày đầu, cho biết đã “nói chuyện với hai nguồn tin khác nhau” và họ đều xác nhận “Kate đã rơi nước mắt sau cuộc cãi vã về bộ váy phù dâu cho Công chúa Charlotte”.

Meghan đã khiến Kate, một bà mẹ mới sinh con và dễ xúc động vào thời điểm đó, phải bật khóc. Nguồn tin tiết lộ: “Họ là những người phụ nữ rất khác nhau. Meghan hướng ngoại trong khi Kate khá nhút nhát”. Meghan cũng từng được cho là làm Nữ hoàng bực mình vì đòi được đội vương miện ngọc lục bảo thay vì vương miện kim cương do Nữ hoàng chỉ định.

Và mặc dù trải qua đám cưới hoành tráng khi bước chân vào hoàng gia nhưng chỉ hai năm sau đó, Meghan cùng chồng đột ngột tuyên bố rút lui, sau khi tiêu 53 triệu tiền thuế của người dân. Họ hiện đã quay lưng lại với cuộc sống hoàng gia, bỏ ngôi nhà tại Frogmore Cottage để sống trong biệt thự tuyệt đẹp ở Beverly Hills và ngừng sử dụng danh hiệu do Nữ hoàng tặng trong ngày cưới.

Tùng Anh (Theo Mail)

https://ngoisao.net/thoi-cuoc/cuoc-chien-giua-kate-va-meghan-trong-dam-cuoi-hai-nam-truoc-4105683.html

Có thể bạn quan tâm

Những món quà tháng 3 dành tặng người phụ nữ ta yêu

Tháng 3, hãy mang niềm vui đến người phụ nữ mà bạn yêu quý bằng …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *