Chiếc áo “No, Thanks!” không chỉ giúp Châu Bùi “ghi điểm” với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, pha lẫn một chút hồn nhiên, nhí nhảnh mà còn để lại dấu ấn trong việc bắt nhịp rất nhanh với xu hướng thời trang bền vững trên thế giới.
Không ngại thử thách bản thân ở nhiều phong cách khác nhau, hình ảnh của Châu Bùi trong lần trở lại này khá khác biệt so với phong cách sang trọng, lịch lãm mà các tín đồ thời trang thường thấy. Bộ ảnh sử dụng những tone màu tươi sáng, năng động cùng với các phối cảnh đặc tả lại những hoạt động hằng ngày của giới trẻ như dạo phố, shopping, cà phê cùng bạn bè. Cô nàng cho biết sự kết hợp lần này với thương hiệu thời trang Môi Điên còn nhằm mục đích lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng trẻ bằng sự bền vững trong khâu thiết kế và sản xuất nên chiếc áo.
Chiếc áo khoác “No, Thanks!” là một sáng tạo tâm huyết của NTK Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu thời trang Môi Điên, thương hiệu sở hữu những bộ sưu tập (BST) phá cách mang đậm dấu ấn cá nhân, được tạo nên bằng cách tận dụng vải thừa từ ngành công nghiệp thời trang. Chiếc áo “No, Thanks!” là một sản phẩm tiếp nối chuỗi các sản phẩm thời trang bền vững, tái sử dụng 100% những mét vải denim thừa được tài trợ bởi thương hiệu thời trang V-SIXTYFOUR.
Đây là loại vải được V-SIXTYFOUR xử lý với phương pháp ít gây tác động nhất tới môi trường (giảm lượng nước cần thiết để sản xuất 1 chiếc quần jeans từ 40 lít chỉ còn 1 lít). Từng mét vải được tận dụng tối đa để sản xuất chiếc áo khoác bằng những biến tấu về đường cắt may để đảm bảo hạn chế tối thiểu lượng vải dư thừa sau sản xuất.
Tính bền vững trong khâu sản xuất chưa phải là tất cả, Châu Bùi bật mí rằng cô còn thích chiếc áo khoác “No, Thanks!” bởi sự “diệu kì” của nó, vừa là áo khoác, lại không phải là áo khoác; và câu “No, Thanks!” được thêu trên lưng áo vẫn còn ẩn chứa một thông điệp sâu sắc hơn. “Chiếc áo này sẽ khiến bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác, nhưng tạm thời Châu chưa thể tiết lộ được”, Châu Bùi chia sẻ.
Theo Change