Nhiều khách hàng bị trừ tiền từ giao dịch lạ, Vietcombank nói gì?

Vietcombank cho biết sẽ khoá thẻ của khách hàng phát sinh giao dịch giả mạo và những chiếc thẻ bị khoá sẽ được ngân hàng phát hành lại miễn phí. Đối với những giao dịch không do khách hàng thực hiện, ngân hàng sẽ thực hiện hoàn tiền trong thời gian sớm nhất.

Tối ngày 28/1, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank – VCB) phát đi thông báo về việc khoá thẻ phát sinh giao dịch nghi ngờ giả mạo sau khi nhiều khách hàng phản ánh bị trừ tiền thẻ VISA qua các giao dịch lạ.

Cụ thể, ngân hàng cho biết, qua quá trình giám sát thường xuyên, hệ thống quản trị rủi ro thẻ của VCB đã phát hiện một số giao dịch giả mạo cùng được thực hiện trên 1 trang thanh toán điện tử tại nước ngoài.

Để đảm bảo an toàn cho thẻ thanh toán của Khách hàng, VCB sẽ khoá thẻ của Khách hàng đã phát sinh giao dịch tại trang thanh toán này. Những thẻ bị khoá trong trường hợp này sẽ được VCB phát hành lại miễn phí.

“Đối với những giao dịch không do Quý khách hàng thực hiện, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp Quý khách hàng cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ khách hàng, điện thoại 1900545413”, thông báo của Vietcombank cho biết.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngày 27/1 và 28/1, một số khách hàng dùng thẻ VISA của Vietcombank đã nhận được tin nhắn thông báo SMS Banking bị trừ tiền qua các giao dịch lạ, trong khi thẻ vẫn nằm trong ví.

Ngọc Bích

Theo Trí thức trẻ (http://ttvn.vn/ngan-hang/nhieu-khach-hang-bi-tru-tien-tu-giao-dich-la-vietcombank-noi-gi-4202029191939669.htm)

Có thể bạn quan tâm

Tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa: Người Việt Nam mạnh về mua xổ số, đầu tư dựa vào may mắn, chứ không đầu tư bằng tri thức

Tiến sĩ Lê Xuân Nghĩa đặt vấn đề: Làm thế nào để người dân Việt …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *