Ông Norbert Schemm mỉm cười mãn nguyện trong giây phút nâng ly cùng vợ và 3 con trai một ngày trước khi qua đời trên giường bệnh.

Adam Schemm – cháu trai ông Norbert Schemm (87 tuổi, ở Wisconsin, Mỹ) – chia sẻ khoảnh khắc cảm động của gia đình lên mạng xã hội vào ngày 21/11 vừa qua.

Trong ảnh, ông Norbert nằm trên giường bệnh, nâng ly cùng 3 con trai Bob, Tom, John, trong khi nắm chặt tay vợ – bà Joanne.

“Ông tôi vừa qua đời hôm nay. Đêm qua, tất cả những gì ông muốn làm là uống cốc bia cuối cùng với các con trai”, Adam viết.

Theo lời chàng trai, trước khi chụp bức ảnh này, ông Norbert đã nằm viện cả tuần.

Khi sức khỏe của cụ ông diễn biến xấu, cha Adam đã nhắn tin trong nhóm chat của gia đình rằng ông Norbert muốn uống bia. Tất cả tập trung quanh giường bệnh và khoảnh khắc được ghi lại.

Adam sau đó chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân như một cách để tưởng nhớ ông nội.

Nguoi cha mong duoc uong bia voi con trai lan cuoi truoc khi qua doi hinh anh 1
Ông Norbert Schemm uống bia cùng các con trai trong những giây phút cuối đời. Ảnh: Adam Schemm.

“Đó thật sự là khoảnh khắc đẹp và có ý nghĩa lớn với mọi người trong gia đình tôi. Ai cũng đang mỉm cười, kể cả ông nội”, Adam Schemm nói.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 320.000 like, 32.000 lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng cũng chia sẻ kỷ niệm cuối cùng với người thân.

“Tôi không quen bạn, nhưng hiểu được cảm xúc này. Vài ngày trước khi qua đời, ông tôi nói với bố tôi rằng muốn một điếu xì gà và bia. Chúng tôi đã mang tới cho ông. Chia buồn với sự mất mát của bạn”, tài khoản Ben Riggs viết.

“Ông tôi qua đời một năm trước. Trong những ngày cuối cùng, chúng tôi đưa ông đi ăn món bít tết ngon nhất. Ông cũng mua vài bộ đồ và lần đầu nếm thử espresso. Ông trò chuyện được thêm một đêm nữa trước khi mất 7 ngày sau đó”, người dùng mạng Michael Smith kể.

Khi được hỏi về phản ứng tích cực của cộng đồng mạng về bức ảnh, Adam Schemm nói thêm: “Đó là niềm vui và vinh dự khi kỷ niệm về ông được nhớ đến theo cách đặc biệt”.

link gốc: https://news.zing.vn/nguoi-cha-mong-duoc-uong-bia-voi-con-trai-lan-cuoi-truoc-khi-qua-doi-post1018292.html

Có thể bạn quan tâm

Những món quà tháng 3 dành tặng người phụ nữ ta yêu

Tháng 3, hãy mang niềm vui đến người phụ nữ mà bạn yêu quý bằng …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *