Louis Nguyễn và chiến lược bành trướng thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam

Ông Louis Nguyễn cho biết Domino’s Pizza không ngại thử thách, đủ bản lĩnh chinh phục những thị trường tiềm năng và khó khăn nhất tại Việt Nam bằng chiến lược bứt phá.

Cuộc sống hiện đại khiến quỹ thời gian của mỗi người ngày càng eo hẹp. Việc lựa chọn những bữa ăn nhanh, đầy đủ dinh dưỡng như pizza nhận nhiều sự quan tâm của cư dân tại các thành phố lớn, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra, trong thời gian qua, nhiều thương hiệu pizza liên tục tung ra những chiến lược marketing với các ưu đãi và tăng cường đầu tư sản phẩm mới. Trên đường đua đầy kịch tính này, Domino’s Pizza đã có những bứt phá và chuyển mình mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng cả về quy mô lẫn lợi nhuận, trở thành một trong những thương hiệu pizza dẫn đầu thị trường về thương hiệu và thị phần.

polyad

Ông Louis Nguyễn – CEO Domino’s Pizza Việt Nam tại buổi khai trương cửa hàng Dominos Pizza thứ 40 vừa khai trương tại quận Tân Phú, TP HCM.

Tại buổi khai trương chi nhánh Domino’s Pizza gần đây, doanh nhân Louis Nguyễn – CEO Dominos Pizza Việt Nam – đã có những chia sẻ về thành quả đạt được trong thời gian qua, cũng như những định hướng, chiến lược trong tương lai.

– Domino’s Pizza hoạt động như thế nào sau 9 năm ra mắt thị trường Việt Nam?

– Trong 9 năm qua với hơn 40 chi nhánh thành lập, đây chính là con số được xây dựng từ lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Domino’s trân quý tình cảm đó của khách hàng và sẽ tiếp tục phát huy để thương hiệu Domino’s Pizza ngày càng lớn mạnh hơn, nhân rộng sự tăng trưởng về số lượng cửa hàng trên cả nước, khẳng định là một trong những thương hiệu pizza hàng đầu tại Việt Nam.

polyad

Ông Louis Nguyễn gặp gỡ báo chí tại buổi ra mắt Domino’s Nguyễn Sơn (quận Tân Phú).

– Chiến lược của Domino’s ra sao trong khi có rất nhiều đối thủ lớn tại thị trường Việt Nam ra sức cạnh tranh để chiếm lĩnh thị phần bằng cách đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, giảm giá sâu?

– Mỗi thương hiệu sẽ có những chiến lược phát triển riêng. Đối với Domino’s Pizza, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là duy trì những giá trị đã đạt được, cùng với sự không ngừng đầu tư công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp hơn về dịch vụ, rút ngắn thời gian phục vụ từ lúc nhận đặt hàng, sản xuất và giao hàng nhanh chóng đến tay người tiêu dùng. Đây là cách nhằm đảm bảo chiếc bánh pizza còn nóng, giữ nguyên hương vị như vừa lấy ra từ lò nướng.

polyad

Ông Louis Nguyễn kiểm tra quy trình phục vụ khách hàng tại Domino’s Pizza Nguyễn Sơn.

– Domino’s có thể cho khách hàng trải nghiệm những giá trị nào?

– Việc thích nghi tốt nhất sẽ tạo nên sự hài lòng tuyệt đối. Domino’s đặc biệt chăm sóc giá trị bữa ăn để khách hàng được thưởng thức chiếc bánh pizza hàng đầu thế giới tại nhà hoặc tại cửa hàng Dimono’s gần nhất; đảm bảo khách hàng có trải nghiệm thú vị nhất tại cửa hàng. Đồng thời, đến với Domino’s, khách hàng sẽ là người tiêu dùng 4.0 với trải nghiệm công nghệ giao hàng bằng thiết bị bay không người lái hiện đại, đi đầu xu hướng và khác biệt vượt trội của Domino’s Pizza.

– Chiến lược phát triển Domino’s Pizza tại Việt Nam trong 3 năm tới như thế nào, đặc biệt đối với thị trường đầy sôi động như TP HCM và Hà Nội?

– Trong 3 năm tới, Domino’s Pizza sẽ tăng số lượng cửa hàng tại Việt Nam lên con số 100. Bên cạnh hai thành phố đặc biệt ưu tiên chiếm lĩnh thị trường là Hà Nội và TP HCM, Domino’s Pizza sẽ không ngại khám phá một số thành phố lớn như Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng.

polyad

Ông Louis Nguyễn Domino’s bên các nhân viên của cửa hàng Domino’s Pizza.

Ngoài mở thêm nhiều cửa hàng, tăng sự nhận biết về thương hiệu cho thị trường địa phương để khách hàng khắp mọi nơi có thể thưởng thức pizza tại nơi gần nhất, nâng cao chất lượng sản phẩm, thì việc lắng nghe, thấu hiểu, gia tăng lòng tin bằng công nghệ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hiện đại cũng là mục tiêu mà Domino’s Pizza sẽ tiếp tục làm tốt. Chúng tôi luôn chào đón, tuyển dụng và đào tạo những người có tâm huyết để cùng làm nên dịch vụ thú vị nhất cho khách hàng của Domino’s.

link gốc: https://ngoisao.net/thuong-truong/louis-nguyen-va-chien-luoc-banh-truong-thi-truong-thuc-an-nhanh-tai-viet-nam-4015731.html

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *