Triển lãm quốc tế Café Show Việt Nam 2024 tại TP.HCM

Triển lãm quốc tế chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống  Café Show Việt Nam 2024 vừa diễn ra tại TP.HCM, thu hút hơn 400 gian hàng trưng bày đến từ 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đây là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi triển lãm Café Show tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung,  và ngành ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn và các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Một trong những gian hàng ấn tượng tại triển lãm là nhà phân phối máy pha chế AUTOSHOP.  AUTOSHOP thành lập từ 2016 và trải qua 8 năm phát triển. Hiện công ty đang là nhà cung cấp thiết bị, nguyên liệu, giải pháp kinh doanh cho các thương hiệu đồ uống lớn trên thị trường Việt Nam; đồng thời là nhà nhập khẩu các thương hiệu máy cà phê, máy xay, máy ép, nguyên liệu pha chế uy tín trên toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở việc phân phối các sản phẩm chất lượng, AUTOSHOP cũng có kinh nghiệm trực tiếp thiết lập, vận hành các chuỗi kinh doanh đồ uống lớn nhỏ tại Việt Nam.

Theo ông Hoàng Thái Sơn – Giám đốc điều hành Công ty TNHH thương mại ATS Việt Nam- cho biết: AUTOSHOP đã trở thành nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị pha chế hàng đầu Việt Nam với hơn 100 nhân sự tại 3 miền, cùng hệ thống hơn 200 đại lý trải khắp 63 tỉnh thành.  AUTOSHOP  là đối tác của 90% chuỗi cà phê, trà sữa lớn nhất Việt Nam. Tại Cafe Show 2024, AUTOSHOP giới thiệu đến khách hàng những giải pháp tối ưu cho quán cà phê, trà sữa và hàng loạt dãy sản phẩm máy pha cafe tự động, máy pha trà mới mang tính đột phá, hiện đại nhất trên thị trường.

Một trong những gian hàng nổi bật khác tại triển lãm là Vinamilk. Với hình ảnh trẻ trung, gian hàng Vinamilk gợi liên tưởng đến không gian một quán café hiện đại, nơi các bạn trẻ trò chuyện và trải nghiệm thiết kế rực rỡ sắc màu. Tại đây, người tiêu dùng có thể thưởng thức những sản phẩm cao cấp được các barista chuyên nghiệp trong nước và quốc tế lựa chọn.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Café Show có cuộc thi Asia Latter Art Battle – sân chơi giành cho các chuyên gia pha chế hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là lĩnh vực Latter Art. Đây chính là cơ hội để các bạn barista trong nước có cơ hội cùng cọ sát, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp với các bạn quốc tế. Các “nghệ sỹ” của thế giới sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình thông qua 2 vòng thi: thi vẽ Latte Art và thi thức uống sáng tạo.

Tại triển lãm, hai giải đấu cấp quốc gia là Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Brewer Championship (VNBrC) đã diễn ra. Đây là 2 cuộc thi duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận bởi World Coffee Events (WCE) nhằm mục đích tìm kiếm những barista xuất sắc nhất đại diện cho ngành Barista Việt Nam thi đấu giải quốc tế. Các thí sinh thắng giải quán quân của 2 cuộc thi VNBC và VNBrC  năm 2024 sẽ là đại diện cho Việt Nam tham gia giải thi đấu thế giới vào năm 2025.

Cùng thời gian và địa điểm với Café Show năm nay, triển lãm quốc tế trà Việt Nam Tea Show cũng lần đầu tiên được tổ chức , thu hút  hơn 100 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Café Show và Tea Show kéo dài từ ngày 9-11/5, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), được tổ chức bởi Công ty Exporum Việt Nam, với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột, Các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam, cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.

Theo Vietnam Cafe Show

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *