Dr Sam Nguyen làm diễn giả tại Hội thảo Hội chợ Quốc tế Cosmo Beauty Việt Nam

Với chủ đề làm thế nào để kinh doanh và vận hành nail salon theo mô hình của Mỹ thành công tại VIệt Nam, công ty TNHH TMSX Lạc Long đã mời diễn giả đến từ Hoa Kỳ là Bà Dr.Sam Nguyen – Chuyên gia cố vấn chiến lược kinh doanh, đến chia sẻ chủ đề này.


Trong buổi hội thảo, Dr Sam Nguyen đã chia sẽ ba nội dung chính : Lịch sử hình thành và phát triển ngành Nail tại thị trường Mỹ. Tình hình phát triển kinh doanh hiện tại của ngành Nail tại thị trường Mỹ. Cách kinh doanh và quản trị Nail Salon theo mô hình của Mỹ thành công tại thị trường Việt Nam.

Theo Dr Sam Nguyen, Nail ở bên Mỹ được coi là chuỗi công nghệ làm đẹp và sản phẩm trong ngành Nail luôn phải đạt tiêu chuẩn, còn ở Việt nam, nail có thể tự phát và quan niệm vẫn cho rằng nghề này không cao quý. Vì vậy, để đầu từ một tiệm naii theo đúng công nghệ chuẩn, cần hội tụ đủ 4 yếu tố. Thứ nhất yêu cầu sự đầu tư đúng mực, chủ tiệm phải xác định được cái gì cần và cần như thế nào để đầu tư. Với số tiền ít, có thể làm theo cách ít tiền chứ không được phép để cho tiệm xấu, nhếch nhác. Có nhiều cách để làm đẹp, thay vì sử dụng những vật liệu, công cụ cao cấp, có thể thay thế bằng những nguyên vật liệu vừa tầm với của mình. Thứ hai cần trao dồi kiến thức của mình để luôn cập nhật những xu thế mới nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu như vậy mới có thêm các vị khách mới cũng như giữ chân khách hàng cũ.

Người chủ tiệm cần có kiến thức để học cách giữ thợ, giữ khách và tiếp tục đào tạo cho người thợ. Yếu tố về dịch vụ và vệ sinh là những yêu cầu cần thiết tối thiểu của một tiệm nail, trong đó việc trang trí tiệm cũng nằm trong những hạng mục quan trọng

Bà Dr Sam Nguyen hay còn được biết với tên Di Ái Hồng Sâm đã gắn bó vào việc phát triển ngành Nail tại Hoa Kỳ hơn 20 năm. Một trong những dự án phát triển mà Bà đã và đang thực hiện cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ là dự án Nail Remodeling. Sứ mệnh của Dự án hướng đến việc nâng tầm đẳng cấp ngành Nail của cộng đồng người Việt sang một tiêu chuẩn cao cấp hơn, hiện đại hơn. Tính đến nay, Bà đã hỗ trợ tư vấn cho hơn 1000 tiệm Nail Salon tại 50 tiểu bang Hoa Kỳ. Điều đặc biệt khi thực hiện dự án này, Bà mong muốn các chủ tiệm Nail sẽ ngày làm ăn phát đạt để có thể ủng hộ tùy tâm vào những dự án thiện nguyện giúp đỡ lại cho cộng đồng người Việt mà bà đang hỗ trợ tại Việt Nam và tại Hoa Kỳ.

Bà Dr Sam Nguyen hiện tại là CEO của đài truyền hình Asian World Media, và là cố vấn chiến lược kinh doanh cho nhiều công ty tại Hoa Kỳ. Bà mong muốn sẽ hỗ trợ vào sự đổi mới và phát triển ngành Nail cho cộng đồng người Việt trên toàn thế giới ngày càng vững mạnh hơn, hiện đại hơn và gắn kết hơn.

Dr Sam Nguyen hay còn được biết với tên Di Ái Hồng Sâm đã gắn bó vào việc phát triển ngành Nail tại Hoa Kỳ hơn 20 năm. Một trong những dự án phát triển mà Bà đã và đang thực hiện cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ là dự án Nail Remodeling. Tính đến nay, Bà đã hỗ trợ tư vấn cho hơn 1000 tiệm Nail Salon tại 50 tiểu bang Hoa Kỳ. Điều đặc biệt, khi thực hiện dự án này, bà hoàn toàn không lấy chi phí tư vấn, thiết kế để đổi lại bà mong muốn các chủ tiệm Nail sẽ ngày làm ăn phát đạt để có thể ủng hộ tùy tâm vào những dự án thiện nguyện giúp đỡ lại cho cộng đồng người Việt mà bà đang hỗ trợ tại Việt Nam và tại Hoa Kỳ. 

Có thể bạn quan tâm

Đại gia Nguyễn Cao Trí đã chiếm đoạt 1.000 tỷ đồng của bà Trương Mỹ Lan như thế nào?

Do các khoản tiền đầu tư, vay mượn hai bên không có biên nhận nên …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *