Coway Vina mang nước sạch đến vùng biên giới Mường Lát

Công ty TNHH Coway Vina tặng 10 máy lọc nước và 10 bộ lõi lọc của Coway cùng hàng trăm phần quà đến học sinh Mường Lát, tổng giá trị 259 triệu đồng.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của công ty, với mong muốn mang đến nguồn nước sạch và đảm bảo chất lượng cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh vùng sâu vùng xa, giúp thầy cô và các em có thể yên tâm công tác và học tập.

Đại diện Coway Vina (áo màu xanh da trời) trao quà tặng cho anh Ngân Văn Lon - Phó Chủ tịch UBND xã Trung Lý, cùng đại diện người dân tại địa phương.

Đại diện Coway Vina (áo màu xanh da trời) trao quà tặng cho anh Ngân Văn Lon – Phó Chủ tịch UBND xã Trung Lý, cùng đại diện người dân tại địa phương.

Tổng cộng đã có 10 máy lọc nước nóng lạnh Harry CHP-590R và 10 bộ lõi lọc được tài trợ cho 2 địa điểm, bao gồm: Trường Tiểu học Trung Lý 1 và Trường Trung học cơ sở Trung Lý. Đây là hai địa điểm trường học nằm trong khu vực đời sống dân cư còn nhiều khó khăn và khan hiếm nước sạch sinh hoạt. Ngoài ra, nhiều phần quà khác như cặp sách, đồ chơi, dụng cụ học tập…do đội ngũ nhân viên công ty Coway Vina gửi tặng cũng được trao đến các em học sinh tại hai trường.

Học sinh Trường Tiểu học Trung Lý 1 nhận quà từ Coway Vina.

Học sinh Trường Tiểu học Trung Lý 1 nhận quà từ Coway Vina.

Hiện nay, tại nhiều khu vực vùng sâu vùng xa và vùng đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, nguồn nước sạch hiện khan hiếm, gây nhiều trở ngại cho sinh hoạt của người dân, trong đó có người dân huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá. Nguyên nhân là do đa số các hộ dân đều thuộc diện nghèo, cộng với địa hình đồi núi hiểm trở nên việc xây dựng các công trình cung cấp nước sạch chưa thể đưa vào triển khai. Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn liên quan đến sức khoẻ, đặc biệt là với các em nhỏ.

Vì vậy Coway Vina mong muốn có thể hỗ trợ để cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường của người dân địa phương vùng biên giới bằng các sản phẩm máy lọc nước đạt chuẩn, giúp phần nào giải quyết được những gánh nặng về nước sạch và tăng cường sức khoẻ người dân. Máy lọc nước của Coway có hệ thống lọc 5 bước tích hợp thông minh trong 4 lõi lọc cùng công nghệ lọc RO tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ loại bỏ các tạp chất độc hại trong nước như: kim loại nặng, vi khuẩn, vi trùng…

Là một doanh nghiệp vì cộng đồng, Coway Vina đã để lại dấu ấn bằng nhiều hoạt động thiện nguyện cho người dân. Vào thời điểm Covid-19 bùng phát năm 2021, đơn vị đã trao tặng gần 100 sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí cho các bệnh viện tuyến đầu. Tháng 11 vừa qua, công ty cũng tổ chức trao tặng 10 máy lọc không khí cho Khoa Nhi – Bệnh viện K Trung Ương, cơ sở Tân Triều, Hà Nội.

“Tính đến nay, tổng giá trị mà công ty đã tài trợ cho các chương trình thiện nguyện lên đến hơn một tỷ đồng. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hành trình thiện nguyện của mình, mở rộng phạm vi đến nhiều khu vực và người dân có hoàn cảnh khó khăn hơn”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Theo Thế Đan (Ảnh: Coway Vina)/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *