AEON Việt Nam tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm

AEON Việt Nam tiếp tục đổi mới sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ… nhằm giúp khách hàng tiện lợi khi mua sắm, thanh toán.

App thành viên trên nền tảng số được nhiều doanh nghiệp triển khai thời gian qua, nhằm thay chiếc thẻ cứng truyền thống. Giải pháp này vừa mới mẻ, vừa tích hợp nhiều tiện ích. Đón đầu lối sống tiện lợi và nâng cao trải nghiệm mua sắm, AEON Việt Nam cũng khuyến khích người mua dùng app, thay vì thẻ vật lý.

Theo đó, với ứng dụng AEON Vietnam, người dùng không cần mang theo thẻ cứng mà vẫn dễ dàng tích điểm, mua sắm, đổi voucher… Đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh giải pháp này phù hợp với người hay quên hoặc làm mất thẻ.


AEON App giúp mọi người tiện lợi trong mua sắm, tích điểm và đổi quà. Doanh nghiệp còn triển khai nhiều hoạt động khuyến khích khách dùng ứng dụng thay thế thẻ cứng, hướng đến lối sống tiện lợi và trải nghiệm mua sắm bền vững.

Khách hàng Thu Hà (Hà Nội) cho biết: “Do tính hay quên, trước đây tôi thường làm mất hay không mang thẻ thành viên đi mua sắm. Phải giữ quá nhiều loại thẻ khác nhau cũng khiến tôi rối rắm và thấy bất tiện. Từ ngày có ứng dụng AEON Vietnam, tôi đã chuyển sang dùng vì quá tiện lợi. Mọi người có thể vừa mua sắm, vừa tích điểm, đổi quà… ngay trên app”.

Cũng theo Thu Hà, bên cạnh những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, hoạt động “đổi thẻ, dùng app” còn góp phần bảo vệ môi trường nhờ không phải phát hành và lưu hành hàng triệu thẻ vật lý.

Trước đó trong tháng 7 và 8, doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản đã ngừng phát hành thẻ thành viên vật lý và phiếu chiết khấu giấy, đồng thời thu hồi hàng triệu thẻ cũ.

Qua một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam với hàng chục điểm kinh doanh, từ trung tâm thương mại, siêu thị vừa và nhỏ đến cửa hàng chuyên doanh, AEON Việt Nam luôn đặt mục tiêu mang đến sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm mua sắm chất lượng, qua đó nâng tầm phong cách sống người Việt.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh, khuyến khích mọi người chung tay kiến tạo giá trị bền vững, thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại siêu thị lẫn bên ngoài.


Sáng kiến “Cho mượn túi môi trường” góp phần thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh.

Ngoài ra, AEON Việt Nam tiếp tục theo đuổi mục tiêu “xây dựng tương lai bền vững cùng Việt Nam” trên nhiều phương diện. Về kinh doanh, đơn vị phát triển đa dạng sản phẩm đảm bảo chất lượng, từ thực phẩm hữu cơ, giàu dinh dưỡng đến nhu cầu bảo vệ sức khỏe gia đình, nhóm thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn… vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian.

Người dùng có thể tham khảo loạt gia dụng thông minh để tối ưu hóa không gian sống, chọn sản phẩm chăm sóc cá nhân chuẩn Nhật từ AEON TopValu, Hóme Cóordy… Doanh nghiệp cũng giới thiệu các món có nguồn gốc, chất liệu thân thiện môi trường, phù hợp xu hướng sống xanh đang thịnh hành.

Các tiện ích nâng cao trải nghiệm người dùng cũng được doanh nghiệp chú trọng như đa dạng phương thức mua sắm, thanh toán. Cụ thể là ứng dụng các công nghệ “Máy chọn món tự động”, “Quầy thanh toán nhanh không tiền mặt”…


Quầy thanh toán nhanh, không tiền mặt giúp khách hàng mua sắm dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn triển khai nhiều hoạt động phát triển bền vững với lộ trình dài hạn, trong đó có dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa” cùng sáng kiến “Cho mượn túi môi trường” hay chương trình “Đổi thẻ, dùng app”…

Theo Vạn Phát/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *