SonKim Land giành giải ‘Doanh nghiệp bất động sản của năm’

Công ty Bất động sản Sơn Kim lần thứ 2 nhận giải thưởng quốc tế IAIR cho hạng mục “Doanh nghiệp của năm – dẫn đầu ngành bất động sản”.
Lễ trao giải thưởng IAIR dành cho những doanh nghiệp xuất sắc trên toàn cầu vừa diễn ra hôm 23/3 tại khách sạn Sheraton, Hong Kong (Trung Quốc). SonKim Land đạt số điểm bình chọn cao nhất trong hạng mục “Doanh nghiệp của năm – Dẫn đầu ngành bất động sản” nhờ thành công trong mảng đầu tư và phát triển bất động sản tại TP HCM, tiêu biểu là dự án Gateway Thao Dien.

Ông Andy Han Suk Jung, Tổng giám đốc SonKim Land cho biết, đây là lần thứ hai công ty nhận được giải thưởng IAIR. Với giải thưởng này, công ty có động lực để mang đến nhiều trải nghiệm sống cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty phát triển bất động sản hàng đầu trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam.
SonKim Land đạt được những thành công lớn trong cả ba dự án nhà ở cao cấp: Gateway Thao Dien, The Nassim và Serenity Sky Villas. “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi chiến lược Luxury Boutique ở quy mô lớn hơn và không còn giới hạn trong các dự án nhà ở như trước đây”, ông Andy Han Suk Jung cho biết thêm.

Với giải thưởng lần này, hội đồng giải thưởng IAIR đánh giá cao dự án Gateway Thao Dien của SonKim Land. Khu căn hộ này sở hữu vị thế đắc địa ngay trung tâm khu Thảo Điền, có ba mặt giáp sông Sài Gòn, cạnh xa lộ Hà Nội và gần kề Metro An Phú (ga số 7) thuộc tuyến Metro số 1 đang được triển khai. Cư dân của dự án di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực.

Dự án cung cấp cho thị trường 436 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Gateway Thảo Điền có thiết kế hài hòa với những khu chức năng khác nhau từ phòng khách, phòng ăn đến khu vực bếp kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng.

Giải thưởng IAIR được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc trên toàn cầu, có sự đổi mới và phát triển bền vững. Kết quả dựa trên cuộc khảo sát trực tuyến với sự tham gia của hàng triệu độc giả khắp thế giới, dùng phương pháp khảo sát định tính và định lượng để sàn lọc các đơn vị xuất sắc theo khu vực và lĩnh vực dịch vụ.

Sau đó, hội đồng giải thưởng sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí: phát triển bền vững, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, sáng kiến ​​xanh, phát triển chiến lược, chất lượng dịch vụ cao, sự đổi mới và sáng tạo…

Giải thưởng IAIR được tổ chức trên toàn cầu tại các trung tâm tài chính như Hong Kong, Dubai, London, Singapore, Milan và New York. Những tên tuổi lớn đã từng giành giải thưởng này như Morgan Stanley, Bank of China, Rockefeller, BNP Paribas, IBM, HDFC Ergo, Freshfields, UBS, Novartis, BlackRock, Rothschild, Deutsche Bank, Aviva, Vodafone, Russel Investments, ReMark, BASF, Daimler…

Huệ Chi (Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *