TAIWAN EXCELLENCE vận động thành công gần 1.800 người Việt đóng góp thói quen bền vững trong chiến dịch mang quy mô toàn cầu

Vừa qua, chiến dịch “ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH” do Taiwan Excellence khởi xướng đã khép lại chặng hành trình đáng nhớ tại Việt Nam. Sau 4 tuần triển khai, từ ngày 1/7 – 4/8/2024, chiến dịch thành công khuyến khích gần 1.800 người Việt chủ động xây dựng các thói quen nhỏ thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày.

Từ đó, góp phần cùng các khu vực khác trên thế giới kiến tạo một cộng đồng sống xanh và góp phần đẩy lùi những tác động xấu đến môi trường.

Tại Việt Nam, chiến dịch “ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH” (tạm dịch: “góp 1 thói quen, bảo vệ trái đất”) được triển khai dưới hình thức cuộc thi online tại trang website https://taiwanexcellence2024.com đã tạo nên làn sóng thực hành các hành động bền vững. Theo thống kê từ ban tổ chức, chiến dịch thành công thu hút được 1.800 người đã nhiệt tình hưởng ứng. Nhiều người tham gia trong số đó cũng đã năng nổ duy trì hành động bền vững trong liên tiếp 28 ngày, biến chúng trở thành những thói quen tích cực hàng ngày để bảo vệ trái đất.

Kết thúc 4 chặng thi, 15 cá nhân kiên trì thực hiện thói quen lành mỗi ngày và góp phần lan tỏa về chiến dịch đã được vinh danh “Đại sứ yêu Trái đất cùng Taiwan Excellence”. Họ trở thành những nhân vật truyền cảm hứng trong nỗ lực bảo vệ môi trường, đồng thời là chủ nhân xứng đáng của sản phẩm giành giải thưởng Taiwan Excellence từ các đơn vị đồng hành của chiến dịch: GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.

 Chia sẻ về giá trị của chiến dịch, chị Vũ Thanh Thủy – Quán quân “ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH”, cho biết: “Dù chỉ là hành động nhỏ, nhưng khi thực hiện đều đặn, tôi ý thức nhiều hơn về tác động tích cực của chúng đến bản thân và cho môi trường sống. Tôi nghĩ cuộc thi đã trở thành tiền đề quan trọng để nhiều người, trong đó có tôi hình thành những thói quen xanh trong sinh hoạt hàng ngày. Tôi sẽ tiếp tục duy trì những thói quen này kể cả sau khi cuộc thi kết thúc vì chúng là sự thay đổi cần thiết để đảm bảo sự bền vững của hành tinh”.

Với kết quả ghi nhận tại Việt Nam, “ONE GOOD HABIT, LOVE THE EARTH” củng cố thành công mà chiến dịch gặt hái được trên phạm vi toàn cầu, góp phần hình thành thói quen bảo vệ môi trường. Thành tựu này cũng chính là tiền đề để Taiwan Excellence triển khai nhiều chiến dịch hướng đến sự phát triển bền vững với quy mô và sức ảnh hưởng mở rộng trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Nguyễn Hoàng Group muốn bán Đại học Hoa Sen và Hồng Bàng

Nguyễn Hoàng Group đang chào bán Đại học Hoa Sen (HSU) và Đại học Hồng …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *