Giữa không khí rộn ràng sắc xuân đang về, nơi cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hình ảnh những nhân viên hàng không, nhân viên Sasco với nụ cười “tỏa nắng” chạm vào từng cảm xúc của hành khách khi đến với thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024.
Nâng tầm dịch vụ sân bay với những dự án sáng tạo, đầy cảm xúc
Có thể thấy rõ mức độ phát triển kinh tế của mỗi quốc gia có thể được phản ánh rõ qua “bức tranh” tại các sân bay quốc tế. Đến với sân bay Tân Sơn Nhất ngay trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024, nhìn dòng du khách hối hả làm thủ tục bay, tại các khu vực mua sắm, phòng chờ thương gia, khu ẩm thực lượng người sử dụng dịch vụ khá đông, thể hiện sinh động kinh tế đang hồi phục mạnh mẽ.
Nhu cầu của khách du lịch, hàng không liên tục thay đổi, đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, sự trải nghiệm, tính đa dạng và độc đáo. Trong một năm 2023 có ý nghĩa đặc biệt, chào mừng kỷ niệm 3 thập kỷ dựng xây và năm bản lề khôi phục sau đại dịch, SASCO liên tục cho ra đời những dự án sáng tạo, đầy cảm xúc, nâng niu những đứa con tinh thần, hiện thực khát vọng không ngừng nâng tầm dịch vụ sân bay quốc tế.
Năm 2023, SASCO đầu tư nâng cấp tổng thể hệ thống phòng chờ thương gia mà tiêu biểu là dự án mới Jasmine -Phòng chờ đạt chuẩn Halal đầu tiên tại Việt Nam, được tạp chí Pax (PAX Readership Awards) bình chọn là phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á; tiếp theo là phòng chờ thương gia thượng hạng Prime Lounge tại ga đi quốc nội sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất định vị giá trị bằng các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu trong hệ thống phòng chờ thương gia tại Việt Nam.
Song song chuỗi cửa hàng miễn thuế SASCO Duty Free đã trở thành điểm trải nghiệm mua sắm thân quen của du khách trước mỗi chuyến bay, SASCO đầu tư, xây mới chuỗi SASCO SHOP tại ga đi Quốc tế, Quốc nội. Với hơn 30.000 đặc sản vùng, miền, SASCO SHOP luôn hấp dẫn khách hàng với những chương trình ưu đãi, khuyến mãi theo mùa, dịp lễ tết..
Chuỗi ẩm thực SASCO đón đầu xu hướng du lịch gắn với ẩm thực, đầu tư xây dựng những nhà hàng với phong cách thiết kế, phong vị riêng biệt, đặc trưng của nhiều vùng miền, quốc gia giúp du khách có nhiều chọn lựa trải nghiệm ẩm thực thú vị và hiểu thêm về nền văn hóa đã tạo ra những món ăn đặc sắc, nổi tiếng.
Ngoài dịch vụ hàng không, khu nghỉ dưỡng L’Azure của SASCO tại Phú Quốc nhận đánh giá tích cực trên các nền tảng du lịch trực tuyến toàn cầu, luôn nằm trong TOP chọn lựa nghỉ dưỡng của du khách quốc tế khi đến đảo ngọc.
Kiến tạo thương hiệu bền vững
Nhìn nhận 2023 là một dấu son ý nghĩa trên hành trình 30 năm diệu kỳ, SASCO khẳng định dù ở bất kỳ mô hình nào, doanh nghiệp vẫn giữ văn hóa kinh doanh bền vững, mang trong mình bản sắc nét đẹp Việt Nam và tính hội nhập quốc tế.
Đó là thành tố tiên quyết tạo nên lợi thế cạnh tranh, đẳng cấp khác biệt, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Năm 2023, chuỗi hoạt động đổi mới sáng tạo đã tạo đòn bẩy đưa SASCO trở thành 1 trong số ít những doanh nghiệp hàng không vững vàng “vượt cơn gió nghịch”, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh.
3 thập kỉ hình thành – phát triển, SASCO đã ghi dấu ấn trong lòng hàng triệu khách hàng với những sản phẩm khác biệt và dịch vụ tinh tế chạm tới cảm xúc. Trên hành trình đó, nguồn nhân lực hạnh phúc, “tài sản” lớn nhất của SASCO luôn là những đại sứ du lịch, những giai điệu đẹp trên hành trình du khách qua cửa ngõ sân bay tấp nập nhất đất nước.
Bước sang năm mới 2024 với triển vọng và thách thức đan xen, thành quả hành trình đi qua và chiến lược kinh doanh bền vững luôn là động lực và niềm hứng khởi thôi thúc SASCO viết tiếp thành công, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh công nghệ, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm dịch vụ . “Chúng tôi tự tin về khả năng tăng cường các nỗ lực bền vững của đội ngũ trong tương lai. Bằng cách làm việc cùng nhau, với một tầm nhìn chung và cam kết, chúng ta sẽ tạo ra sự khác biệt, cho SASCO và góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của Hàng không Việt Nam và cộng đồng xã hội” Ông Nguyễn Văn Hùng Cường- Tổng Giám đốc SASCO nhấn mạnh.
Theo www.sascotravel.com