Top 3 dòng sữa cho người suy giảm chức năng gan

Sữa cho người suy giảm chức năng gan chứa các thành phần dưỡng chất hỗ trợ tăng cường chức năng gan, thải độc gan, giảm gánh nặng cho gan, giúp lá gan khỏe mạnh. Sản phẩm không chỉ cung cấp năng lượng, dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể mà còn góp phần tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng, hạn chế tác hại đến gan, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan. Cùng Doanh Nhân Hiện Đại tìm hiểu một số dòng sữa chuyên biệt cho người suy giảm chức năng gan.

Sữa Leanmax Ligos – Sữa cho người suy giảm chức năng gan

Suy giảm chức năng gan gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Leanmax Ligos là dòng sữa dinh dưỡng y học chuyên biệt, được nghiên cứu với công thức dành riêng cho người gặp các vấn đề về gan. Sản phẩm có chứa năng lượng cao, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe lá gan. Sữa phù hợp với đối tượng người gặp các vấn đề về gan như: Viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, suy giảm chức năng gan,…

 

Sữa Leanmax Ligos bổ sung vitamin, khoáng chất các axit amin thiết yếu, giúp thay thế bữa ăn phụ trong chế độ ăn của người mắc bệnh gan. Không những thế sản phẩm còn chứa nhiều thành phần vàng mang đến công dụng tốt cho lá gan. Thành phần Arginine giúp thải độc gan, ngăn ngừa tình trạng xơ gan, chức năng gan kém. Sản phẩm có chứa chất béo mạch trung bình MCT hấp thu không qua muối mật, giúp giảm gánh nặng lên gan, từ đó giúp gan khỏe mạnh hơn.

Thành phần chất xơ hòa tan FOS tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột, chất béo MUFA, PUFA tốt cho tim mạch. Sữa có chứa đạm whey thủy phân dễ hấp thu và tiêu hóa, hỗ trợ tình trạng kém dung nạp protein ở bệnh nhân gan. Với BCCA giúp hỗ trợ chuyển hóa và tăng cường chức năng gan, hạn chế các biến chứng của gan, cải thiện thiếu hụt acid amin ở bệnh nhân xơ gan, viêm gan.

Hỗ trợ chuyển hóa và tăng cường chức năng gan với BCCA bao gồm Valine, Isoleucine và Leucine giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng, hạn chế biến chứng của gan, cải thiện sự thiếu hụt acid amin chuỗi nhánh trong chuyển hóa amin ở bệnh nhân viêm gan, xơ gan. L – Arginine tăng cường khả năng giải độc gan, bảo vệ gan đối với người suy giảm chức năng gan.

Sữa Nutricare Liver – Sữa cho người suy giảm chức năng gan

Nutricare Liver là dòng sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt cung cấp dưỡng chất an toàn và phù hợp cho người rối loạn chức năng gan. Sản phẩm có chứa công thức vàng vừa cung cấp năng lượng thiết yếu vừa hỗ trợ cải thiện chức năng gan, rút ngắn thời gian điều trị bệnh. Sữa có chứa hàm lượng chất xơ cao dễ tiêu hóa, kích thích vị giác của người bệnh, hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp với các đối tượng gan yếu, người thường xuyên uống rượu bia, thuốc tây, chức năng gan kém.

 

Nutricare Liver có công thức đột phá LIVE – PRO mang đến các chức năng ưu việt như: Giải độc gan, cải thiện chức năng gan nhờ bộ đôi hoạt chất Arginine và Methionine; Tăng cường sức khỏe, giúp tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng hơn với 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu; Tốt cho tim mạch, xương khớp nhờ thành phần MUFA & PUFA giúp cải thiện cấu trúc mạch vàng, giảm huyết áp; Tăng cường miễn dịch, sức đề kháng nhờ thành phần sữa non colostrum,…

Xem thêm: https://www.dinhduongyhoc.com.vn/blogs/tu-van/cach-lam-xep-bung-ung-thu-gan

Fresubin Hepa – Sữa cho người suy giảm chức năng gan

Fresubin Hepa là dòng sản phẩm dinh dưỡng y học chuyên biệt được nghiên cứu dành cho người bệnh gan đến từ thương hiệu Fresenius Kabi. Sản phẩm được sử dụng cho bệnh nhân suy gan cấp tĩnh hoặc mạn tính, người suy dinh dưỡng, hấp thụ kém. Trong sản phẩm có chứa đạm phân nhánh BCAA giúp hạn chế tình trạng não gan, cải thiện dinh dưỡng. Thành phần chất béo MCT dễ hấp thu, giúp giảm gánh nặng cho gan.

Cùng với đó Fresubin Hepa còn chứa hàm lượng chất xơ cao, dễ hấp thu, hỗ trợ đường ruột và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hàm lượng dịch và Natri thấp giúp hạn chế tình trạng cổ trướng và phù nề ở người suy giảm chức năng gan. Sản phẩm không chứa gluten, chứa ít lactose tránh tình trạng rối loạn đường ruột. Fresubin Hepa được khuyên dùng cho bệnh nhân gặp các vấn đề về gan như: Viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan, chức năng gan kém.

Doanh Nhân Hiện Đại vừa chia sẻ một số dòng sữa cho người suy giảm chức năng gan được bác sĩ khuyên dùng. Bộ đôi sản phẩm Nutricare Liver và Leanmax Ligos là lựa chọn hoàn hảo dành cho người gặp vấn đề về gan. Sản phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu mà còn hỗ trợ cải thiện chức năng gan, rút ngắn quá trình điều trị các bệnh về gan.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *