Rosé đã nếm mùi thành công trong tất cả các hoạt động chuyên nghiệp của mình, dù có hoặc không có BlackPink. Những món tài sản đắt đỏ của cô gái này đang khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cho dù đó là album solo đầu tay “R” phá kỷ lục hay danh sách đại diện thương hiệu sang trọng đầy ấn tượng của cô với những cái tên như Yves Saint Laurent và Tiffany & Co, biểu tượng K-pop chắc chắn sẽ thu về hàng triệu USD với những thành tích gần đây của mình.
Đương nhiên, thành viên BlackPink đã xây dựng một cuộc sống xa hoa, bao gồm mọi thứ từ chỗ ở sang trọng, xe hơi đẳng cấp cho đến tủ quần áo cực kỳ “sang xịn mịn”. Sau đây là những tiết lộ về giá trị tài sản ròng, tài sản xa xỉ, giao dịch thương hiệu của Rosé – BlackPink có thể khiến bạn phải trầm trồ.
Chưa một ngày nào trôi qua mà các thành viên BlackPink không giành được sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới. Từ việc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, lập Kỷ lục Guinness Thế giới, dẫn đầu các buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng như Coachella hay đơn giản là xuất hiện tại sân bay đầy phong cách – Rosé, Jisoo, Lisa và Jennie luôn gây tò mò cho công chúng.
Thành công vang dội của BlackPink kể từ năm 2016 không hề mang tính hiện tượng, mỗi thành viên đều xây dựng được bản sắc thương hiệu độc đáo của mình, giúp họ kiếm được hàng triệu USD.
Roseanne Park của BlackPink, hay còn gọi là Rosé, là một trong những thành viên thống trị K-Pop. Từ việc phá vỡ các kỷ lục âm nhạc cho đến việc kiếm được các hợp đồng với các ông lớn trong làng thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới.
Giá trị ròng của Rosé là bao nhiêu?
Theo thông tin đăng tải của tờ South China Morning Post, giá trị tài sản ròng của Rosé chạm mốc 18 triệu USD vào năm 2022.
Trong khi phần lớn tài sản của nữ nghệ sĩ đến từ thời gian hoạt động trong nhóm nhạc BlackPink thì các cột mốc quan trọng của riêng cô cũng không kém phần ấn tượng.
Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ‘Born Pink’ 2023 của BlackPink cũng đã bổ sung đáng kể khối tài sản của mỗi thành viên. Với những chuyến lưu diễn gần đây nhất của nhóm, giá trị tài sản ròng của Rosé đã đạt 20 triệu USD tính đến năm 2023, theo Celebrity Net Worth. Mọi nguồn tiền bắt đầu từ những tài sản mà cô sở hữu sau đây.
Album solo đầu tay của Rosé ‘R’
Đĩa đơn đầu tay của nữ ca sĩ, album “R”, đã làm dậy sóng làng nhạc toàn cầu khi phát hành vào tháng 3/2021. Video âm nhạc của album, On the Ground, đã trở thành clip nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trong 24 giờ trên YouTube.
Bản thân tác phẩm này cũng đã phá vỡ kỷ lục 8 năm trước đó do ca khúc rất nổi tiếng Gentleman của Psy nắm giữ.
On the Ground cũng đạt vị trí thứ 70 trên Billboard Hot 100, trở thành ca khúc có thứ hạng cao nhất của nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc tại Mỹ. Nhờ ca khúc này, Rosé còn giành được hai kỷ lục Guinness thế giới. Bán được 448.089 bản trong tuần đầu ra mắt, “R” đã lập kỷ lục về doanh số tuần đầu tiên cao nhất của một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc.
Đĩa đơn thứ hai của album, Gone, cũng giành được vị trí ấn tượng trên Billboard và các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng toàn cầu khác. Nhìn chung, album đầu tay của Rosé được đánh giá là một thành công phi thường.
Nữ ca sĩ cũng đã phát hành ca khúc nhạc pop-disco Hard to Love nằm trong album Born Pink của BlackPink vào năm 2022. Cô cũng góp giọng trong ca khúc “Without You” của G-Dragon vào năm 2012, nhiều năm trước khi ra mắt cùng BlackPink vào năm 2016.
Với sự nghiệp solo của Rosé đang phát triển mạnh mẽ ở giai đoạn đầu, chúng ta rất nóng lòng chờ đợi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Gương mặt thương hiệu cao cấp
Rosé tự hào là gương mặt đại diện cho hai thương hiệu sang trọng lớn – Yves Saint Laurent và Tiffany & Co.
Nữ ca sĩ đã đạt được hợp đồng xa xỉ lớn đầu tiên vào năm 2020 sau khi được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu cho Yves Saint Laurent. Trong vai trò đại sứ thương hiệu của mình, Rosé đã dẫn đầu chiến dịch Thu Đông 2020 của YSL và trở thành nàng thơ của YSL Beauty vào năm 2021.
Việc cô xuất hiện ở hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn thời trang của YSL là một niềm vui tuyệt vời cho những người đam mê thời trang. Rosé thậm chí còn diện một chiếc váy Saint Laurent nhỏ màu đen cực kỳ sang trọng trong buổi ra mắt Met Gala vào năm 2021.
Rosé là một trong những đại sứ nội bộ của Tiffany & Co cùng với Jimin của BTS, Florence Pugh, cũng như nghệ sĩ người Lebanon Nancy Ajram.
Thương hiệu này gần đây đã khởi động chiến dịch Lock rất được chờ đợi với sự góp mặt của cả bốn người nổi tiếng khi họ diện bộ sưu tập mặt dây chuyền, nhẫn, hoa tai và vòng tay tuyệt đẹp – tất cả đều gắn liền với ý tưởng về ‘tình yêu và quyền lực’.
Chiến dịch Lock của Tiffany với bộ sưu tập trang sức là chiến dịch quảng cáo đầu tiên và mọi người hoàn toàn bị ấn tượng bởi hình ảnh tuyệt đẹp của Rosé. Nữ ca sĩ cũng đã đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc ‘Kiss Me’ cùng với thành viên cùng nhóm BlackPink Jisoo.
Ngoài ra, cô còn làm người mẫu cho các thương hiệu Hàn Quốc như Homeplus, Sulwhasoo,… giúp mỗi thương hiệu tăng doanh số bán hàng. Mới đây, cô cũng trở thành đại sứ toàn cầu của Rimowa. Việc Rosé được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Rimowa cho thấy rằng thành viên BLACKPINK rất được lòng tập đoàn LVMH và gia đình tỉ phú Arnault điều hành tập đoàn.
Nơi ở sang chảnh khu vực nhà giàu trung tâm Seoul
Không có gì sang trọng bằng một nơi ở xa hoa ở một trong những địa điểm giàu có nhất của Seoul, Yongsan.
Theo nhiều báo cáo, nữ ca sĩ đã mua một căn hộ sang trọng ở tòa nhà Hội nghị thượng đỉnh Yongsan Prugio ở Seoul, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đường chân trời của thủ đô xứ Kim chi. Đương nhiên, căn hộ penhouse của cô có giá cắt cổ, được cho là khoảng từ 6-9 triệu USD.
Các bài đăng trên Instagram của Rosé thường hé lộ về “cung điện trên bầu trời” của cô, nơi mang đến cảm giác vô cùng ấm cúng. Từ chiếc gương Seletti khác biệt, những bức tường gạch đá màu xám cho đến những chiếc ghế sofa thoải mái hay những chiếc ghế lười, tính thẩm mỹ của ngôi nhà đều rất ấn tượng.
Bộ sưu tập xe sang trọng và tiện nghi
Mercedes Benz: Không thể không nhắc đến những chiếc xe sang chảnh của Rosé khi bàn về giá trị tài sản ròng của cô nàng. Nhìn vào bộ sưu tập xe hơi sang trọng của nữ nghệ sĩ, có thể nói cô là một người rất đam mê ô tô. Rosé đã sắm cho mình một dàn máy kiểu dáng rất đáng để tham khảo.
Mercedes Benz S-Class: Một chiếc sedan cao cấp tự hào với công nghệ tiên tiến, S-Class dễ dàng kết hợp giữa hiệu suất tối ưu và sự sang trọng. Biến thể 2023 có giá khoảng 114.500 USD.
Range Rover Vogue: Mẫu Vogue là điểm khởi đầu cho dòng sản phẩm Range Rover. Tự hào với sự thoải mái tuyệt vời, nội thất sang trọng cũng như các tính năng an toàn cao cấp, nó chắc chắn đáng để cô nàng bỏ ra chi phí lớn để thỏa đam mê. Chiếc xe thuộc sở hữu của Rosé được cho là có giá khoảng 90.000 USD.
Cadillac Escalade: Một trong những mẫu xe du lịch đường cao tốc bán chạy nhất, Cadillac Escalade được trang bị các tính năng an toàn cao và mang đến màn hình ấn tượng cùng sự thoải mái vượt trội. Nó có giá khởi điểm là 88.000 USD.
Mercedes-Benz V class: Chiếc MUV bảy chỗ có thân hình hộp mang lại nhiều không gian, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những chuyến phiêu lưu trên đường của người đẹp. Nó tự hào có những tính năng công nghệ hàng đầu, bao gồm ngăn làm lạnh tích hợp, hệ thống âm thanh Burmester và hệ thống giám sát áp suất lốp với giá khởi điểm khoảng 65.000 USD.
Chrysler 300 S: Chốt lại bộ sưu tập xe của Rosé là một chiếc sedan bán chạy khác, Chrysler 300S. Nổi bật với không gian rộng rãi trên đầu và chỗ để chân, thiết kế cabin hấp dẫn, hệ thống thông tin giải trí sắc nét và hơn thế nữa, nó có mức giá 42.000 USD.
Bộ sưu tập túi xách tinh tế và đắt giá
Từ vẻ ngoài táo bạo trên sân khấu cho đến những bộ trang phục siêu sang trọng như người mẫu khi đi làm, Rosé không bao giờ sai lầm khi lựa chọn trang phục của mình.
Tủ quần áo của biểu tượng thời trang được trang bị mọi thứ sang trọng và chúng ta hoàn toàn hiểu lý do tại sao. Đại sứ YSL thường được phát hiện khoe túi xách của thương hiệu nhiều lần, cho dù đó là khi cô chạy việc vặt hay xuất hiện trên thảm đỏ.
Một số sản phẩm YSL được Rosé yêu thích bao gồm satchel Le Maillon (2.990 USD), túi đeo chéo Kaia (khoảng 1.900 USD), túi đeo vai Niki (trên 3.000 USD), túi tote Manhattan (3.300 USD), hay như túi đeo vai Puffer (3.200 USD).
Một số lựa chọn khác từ hãng sang trọng của Pháp bao gồm túi hobo Le 5 À 7, túi satchel Solferino, túi yên ngựa Le 61, túi đeo chéo Kaia và Túi mua sắm bằng da chần bông ‘Icare’ cổ điển.
Vậy là sau 7 năm ra mắt với tư cách là thành viên của BlackPink, Rosé không chỉ nổi tiếng toàn thế giới với tài năng âm nhạc nổi bật mà còn trở thành một cô gái trẻ sở hữu nhiều tài sản đắt giá.