Chicilon Media đấu giá thành công hai vật phẩm với giá 22.000 USD, trao cơ hội cứu 18 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh tại sự kiện “Vết sẹo cuộc đời”.
Ngày 1/12 tại TP.HCM, đêm tiệc “Vết sẹo Cuộc đời 10” (Scar of Life 10) – chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam, đã kỷ niệm 10 năm tổ chức với hoạt động đấu giá thu về 541.551 USD. Với chủ đề “Người hùng của trái tim”, chương trình nhận được sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ và các mạnh thường quân đến từ nhiều doanh nghiệp lớn.
Ông Guo Zhi Feng, chủ tịch Công ty Chicilon Media Việt Nam, cũng tích cực tham gia hoạt động đấu giá gây quỹ. Ông đã quyên góp 22.000 USD trong sự kiện này, mang đến cho 18 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh cơ hội giành lại sự sống, qua đó được chương trình phong danh hiệu “Người hùng của trái tim”.
Theo ông Guo Zhi Feng, các hoạt động quyên góp như “Vết sẹo cuộc đời” lay động tới trái tim của mọi người. Trong 10 năm qua, ông rất vinh dự được đồng hành cùng sự kiện này, đồng thời luôn nỗ lực để có thể đảm nhận trách nhiệm xã hội với tư cách một doanh nhân. “Tôi hy vọng việc làm từ thiện của mình có thể thúc đẩy nhiều doanh nhân thành công tích cực tham gia vào hoạt động gây quỹ “Vết sẹo cuộc đời”, ông nói.
Theo thống kê, mỗi năm ở Việt Nam có 15.000 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh ra đời, phần lớn tập trung ở các khu vực đói nghèo, kinh tế lạc hậu, rất nhiều gia đình các em không có khả năng chi trả đành từ bỏ cơ hội phẫu thuật điều trị.
Nhằm giải quyết vấn đề xã hội này, giúp chữa trị kịp thời cho các trẻ em mắc bệnh, đạo diễn-điện ảnh Ngô Thanh Vân và VinaCapital đã tổ chức sự kiện gây quỹ “Vết sẹo cuộc đời” lần thứ 10. Chương trình đã huy động được 541.551 USD thông qua hoạt động đấu giá. Số tiền này sẽ giúp 451 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội sống.
Theo Thế Đan (Ảnh: Chicilon Media)/vnexpress.net