iVIVU nhận cú đúp giải thưởng từ APEA

Công ty cổ phần iVIVU.com được Ban tổ chức Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) vinh danh “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” và “Thương hiệu truyền cảm hứng”.

Hai giải thưởng thuộc chương trình “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương” năm 2022, do Enterprise Asia – tổ chức phi Chính phủ châu Á (APEA) tổ chức.


Ông Nguyễn Trung Công (bên trái) – Giám đốc công ty cổ phần iVIVU.com – nhận giải thưởng từ Ban tổ chức APEA. Ảnh: iVIVU.com

Fast Enterprise Award (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh) là hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ của mạng lưới… vượt bậc trong những năm gần đây.

Trong khi đó, Inspirational Brand Award (Thương hiệu truyền cảm hứng) là hạng mục giải thưởng quan trọng trong các hạng mục của APEA, chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.

Ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc công ty cổ phần iVIVU.com – cho biết hai giải thưởng là sự ghi nhận quá trình phát triển bền bỉ vì khách hàng, trong đó có việc truyền cảm hứng đi du lịch và cung cấp cho họ những trải nghiệm thú vị, kể từ khi doanh nghiệp thành lập năm 2014.


Ông Nguyễn Trung Công (thứ 5 từ trái sang) cùng các cộng sự tại lễ trao giải “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á – Thái Bình Dương” năm 2022. Ảnh: iVIVU.com

iVIVU đã duy trì tốc độ tăng trưởng gấp đôi suốt nhiều năm liền, phục vụ khoảng hơn 500.000 khách hàng mỗi năm. Những năm gần đây, công ty liên tục gây ấn tượng với những người yêu thích du lịch nhờ có nhiều sản phẩm đột phá, liên tục đưa ra loạt chương trình mới lạ, độc đáo để mỗi chuyến du lịch của khách hàng đều thật sự là trải nghiệm mới mẻ, đáng nhớ.

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007, do Enterprise Asia – tổ chức phi chính phủ châu Á về doanh nghiệp trao tặng, nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có trách nhiệm xã hội trong khu vực dựa trên các tiêu chí: đánh giá về dữ liệu, báo cáo tài chính thông tin doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo liên tục trong nhiều năm, đánh giá độc lập về thương hiệu doanh nghiệp thông qua những nguồn tin cậy khác nhau…

Theo Thư Kỳ/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *