CEO IPPG được vinh danh ‘Doanh nhân xuất sắc’

Bà Thủy Tiên – CEO tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) – nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc” tại lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022”.

CEO Lê Hồng Thủy Tiên là một trong 8 nhân vật thắng bình chọn “Doanh nhân xuất sắc” tại lễ công bố và vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022”, ngày 12/10. Ban tổ chức đánh giá bà là “thuyền trưởng” bản lĩnh, vững tay chèo, giúp doanh nghiệp vượt sóng gió, phục hồi, tăng trưởng và phát triển bền vững. Ngoài ra, IPPG còn nằm trong Top 10 “Thương hiệu xuất sắc 2022”.


Bà Thủy Tiên nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức hôm 12/10. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức VnEconomy thực hiện talkshow đặc biệt với chủ đề “Khát vọng kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”. Ông Trương Gia Bình – Chủ tịch FPT và doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên – là diễn giả.

Bà Thủy Tiên nhấn mạnh vai trò của chuyển đổi số với mỗi doanh nghiệp và tiết lộ nhờ vạch sẵn chiến lược giữ chân nhân sự lẫn khách hàng, IPPG sớm vực dậy, tăng trưởng nhanh sau đại dịch


Trong talkshow, CEO Thủy Tiên đã truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam nỗ lực vượt thách thức, kiến tạo giá trị thành công mới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước năm 2020, IPPG đã nghĩ đến chuyển đổi số và cách giúp 25 công ty thành viên vẫn làm việc nhanh gọn, đồng thời có thể theo dõi được tất cả số liệu từ ban lãnh đạo qua điện thoại. Do đó khi Covid-19 ập đến, hơn 1.500 cửa hàng trên toàn hệ thống lẫn dự án dang dở chỉ cần điều chỉnh lại khâu vận hành online.

“Là doanh nghiệp bán lẻ với 25.000 nhân sự, chúng tôi luôn đặt an toàn của người lao động lên hàng đầu và quan niệm ‘nhân viên là tài sản quý giá’. Với mảng hàng hóa cao cấp, chúng tôi tốn nhiều thời gian đào tạo và phải có sự thẩm định của các thương hiệu quốc tế”, bà Thủy Tiên nói. CEO IPPG nhận định xu thế hiện nay là cạnh tranh, muốn thành công, cần tìm ra công nghệ chi phí rẻ phục vụ ngành bán lẻ.

Theo bà, các công ty cần áp dụng tất cả tiêu chuẩn, chọn thương hiệu thời trang ứng dụng nguyên vật liệu xanh, sạch với môi trường. Chi phí dù cao nhưng sẽ góp phần phát triển doanh nghiệp xanh. Nữ CEO khuyến khích các đơn vị start-up nên định hướng tiêu chí này.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình thường niên, do tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy – Vietnam Economics Times) tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Theo Vạn Phát/vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Một năm trả nợ của bầu Đức

Bán loạt tài sản “quý” từ khách sạn, bệnh viện, thương hiệu Bapi… tình hình …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *