Bác sĩ chia sẻ 4 yếu tố cần cân nhắc trước khi nâng mũi

Như mọi phẫu thuật khác, nâng mũi cũng tiềm ẩn những nguy cơ. Chính vì vậy, người làm đẹp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Theo ThS.BS Nguyễn Thế Thạnh, một ca nâng mũi thành công là tổng hòa của nhiều yếu tố. Trong đó, 4 yếu tố đặc biệt quan trọng gồm: Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật, hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất, quy trình thực hiện, quá trình chăm sóc hậu phẫu. Bất kỳ yếu tố nào không đảm bảo như tay nghề bác sĩ non yếu, trang thiết bị, quy trình thực hiện không đạt chuẩn, chăm sóc hậu phẫu không tốt thì đều làm tăng nguy cơ rủi ro cho người làm đẹp.Một số nguy cơ có thể xảy ra sau phẫu thuật nâng mũi là sống mũi lệch vẹo, vết mổ không lành, nhiễm trùng, đỏ đầu mũi hoặc toàn bộ sống mũi, trồi lộ sống mũi ghép…

Nang mui anh 1
BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện một ca nâng mũi.

Bác sĩ Thạnh cho biết trong hơn 20 năm làm nghề, bác sĩ đã gặp không ít trường hợp biến chứng sau nâng mũi ở cơ sở làm đẹp kém chất lượng. Một số trường hợp bị sưng nề toàn bộ tháp mũi, phải tháo bỏ chất liệu sống mũi cấy ghép để làm lại.“Bên cạnh những trường hợp phẫu thuật mũi lần đầu, tôi đã thực hiện nhiều ca chỉnh sửa mũi hỏng. Việc chỉnh sửa cho mũi hỏng, tái lập dáng mũi mới không chỉ khó đạt mức độ cải thiện tốt nhất, mà còn khiến người làm đẹp chịu thêm nhiều đau đớn, chi phí và tâm lý tự ti sau ca phẫu thuật không thành công lần đầu”, BS Thạnh cho biết.Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người, phẫu thuật thẩm mỹ cũng ngày càng được nhiều người lựa chọn để tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, người làm đẹp cần lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ.

Nang mui anh 2
Kết quả nâng mũi tại Phòng khám thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh.

Tại Phòng khám thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, vấn đề an toàn của người làm đẹp luôn được đặt lên hàng đầu. Tiếp đó là sự hài lòng của cả khách hàng và bác sĩ trước “thành quả” vừa tạo dựng. Chỉ khi hội tụ đầy đủ yếu tố này, ca phẫu thuật mới thực sự thành công.Chính vì vậy, bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, đầu tư cơ sở hạ tầng trang thiết bị và áp dụng các quy trình thực hiện, hậu phẫu đúng chuẩn là điều luôn được phòng khám chú trọng. Bản thân BS Thạnh – dù đã có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản – vẫn tích cực tham gia các hội thảo chuyên ngành, các khóa học, chương trình tu nghiệp tại Anh, Hàn Quốc, Mỹ… để nâng cao chuyên môn, cập nhật các tiến bộ kỹ thuật trong lĩnh vực làm đẹp.

Nang mui anh 3
BS. Nguyễn Thế Thạnh tái khám cho một khách hàng.

“Mỗi người đến với phẫu thuật thẩm mỹ đều mong muốn cải thiện ngoại hình. Bác sĩ thẩm mỹ là người giúp bạn thực hiện điều đó, nhưng phải dựa trên cơ sở an toàn và vì lợi ích của người làm đẹp” – BS Thạnh nhấn mạnh.

Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật mũi như phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu độn nhân tạo, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu độn nhân tạo kết hợp sụn tự thân, phẫu thuật thu gọn cánh mũi, phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ – mũi lệch, phẫu thuật chỉnh sửa các biến chứng sau mổ nâng mũi… Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện nhiều loại phẫu thuật thẩm mỹ khác về môi, mắt, độn cằm.

Địa chỉ: 134 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM – Hotline: 0888999833.

Theo Diệp Trà | Zing.vn
https://zingnews.vn/bac-si-chia-se-4-yeu-to-can-can-nhac-truoc-khi-nang-mui-post1219318.html

Có thể bạn quan tâm

Năng suất lao động doanh nghiệp Việt Nam chỉ bằng 30% Singapore

Dù lao động trong các doanh nghiệp góp phần tạo ra 60% GDP cả nước, …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *