Tuy nhiên thông tin về sản phẩm này hiện vẫn chưa xuất hiện trên thị trường.
Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh sữa đặc Ông Thọ trong bao bì mới. Thay vì dạng hộp thiếc hoặc hộp giấy mà nhiều khách hàng quen thuộc, sữa Ông Thọ trong “tấm áo mới” nhìn khá giống tuýp kem đánh răng với phần nắp xoay phía dưới.
Thực tế thiết kế như trên không còn xa lạ với các hàng sữa nước ngoài, tuy nhiên tại Việt Nam, chưa có thương hiệu sữa nội nào đi theo hướng này. Muốn mua sữa đặc dạng tuýp, người Việt thường phải chọn các thương hiệu từ Thái Lan hoặc Đức. Vì vậy, khi hình ảnh trên được tung ra, nhiều người tiêu dùng bày tỏ thái độ rất thích thú, khẳng định sẽ ủng hộ sữa Ông Thọ trong bao bì mới vì tính sáng tạo và tiện lợi.
Được biết tại Việt Nam “Ông Thọ” là một nhãn hiệu sữa đặc thuộc sở hữu của Vinamilk. Các dòng sản phẩm của sữa đặc Ông Thọ gồm: Ông Thọ nhãn trắng (nắp khoen), Ông Thọ nhãn xanh, Ông Thọ nhãn đỏ (nắp khui), sữa ông thọ hộp giấy và Ông Thọ vỉ nhựa.
Thông tin về sữa Ông Thọ dạng tuýp hiện vẫn chưa xuất hiện trên website, fanpage chính thức của Vinamilk.
Doanh nghiệp và tiếp thị (https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-ri-san-pham-sua-dac-ong-tho-trong-bao-bi-moi-nhin-nhu-tuyp-kem-danh-rang-nho-gon-tien-dung-161211501085242215.htm)