Mới đây, tập đoàn Charm Group đã cho khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại số 40 Võ Văn Tần (quận 3, TP. HCM) mang tên Charm Club. Đây là điểm khởi đầu cho những bước phát triển chiến lược của thương hiệu Charm Group trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, sau cơ sở đầu tiên này, tập đoàn Charm Group sẽ tiếp tục cho mở thêm khoảng 50 Charm Club mới tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là các địa điểm như: TP. HCM, Hà Nội, Vũng Tàu, Đà Lạt… để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Tại buổi khai trương, siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng đã giới thiệu khái quát về không gian và cách thức hoạt động của Charm Club. Cụ thể, nơi đây sẽ có 2 khu vực chính để khách hàng hoạt động là chính sảnh và lầu 1. Ở chính sảnh, khách hàng có thể tham quan, uống nước và mua sản phẩm tại đây theo mô hình tiệc đứng. Trong khi đó, ở lầu 1, khách hàng có thể giao lưu, làm việc tại những khu vực được sắp xếp bàn ghế, sofa…
Bà Liêu Thị Phượng, TGĐ Charm Group, CEO Charm Resort Long Hải, cho biết: “Chúng tôi mong muốn, mỗi khách hàng khi đến đây, đều được tiếp đón như một khách hàng VIP. Tại đây, quý khách hàng sẽ thoải mái thư giãn cùng tách cà phê, trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. Tất cả những dự án, những sản phẩm mới của Charm sẽ được quảng bá tại đây, giúp khách hàng Charm Group tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất. Chúng tôi thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo chuyên đề, những buổi trò chuyện chuyên sâu để hiểu hơn nữa nhu cầu khách hàng, những biến động và xu hướng của thị trường, từ đó giúp khách hàng có cái nhìn đa chiều và đầu tư ngày càng hiệu quả”.