‘Thái tử LVMH’ hoãn cưới siêu mẫu để cứu doanh nghiệp

Covid-19 tác động nặng nề đến ngành xa xỉ buộc Antoine Arnault, con trai tỷ phú Bernard Arnault, buộc phải hoãn đám cưới để tập trung giải quyết khó khăn của doanh nghiệp.

Antoine Arnault, con trai cả tỷ phú giàu nhất châu Âu Bernard Arnault – ông chủ hãng xa xỉ LVMH, có mối tình lãng mạn với siêu mẫu Nga Natalia Vodianova. Cả hai dự tính cưới vào tháng 6 tới.

“Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một đám cưới, một bữa tiệc nhỏ với sự có mặt của người thân và bạn bè ở vùng nông thôn Pháp. Nhưng chúng tôi quyết định không tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình khi nhiều đồng nghiệp và công nhân đang đặt hy vọng vào chính sách mới. Chúng tôi sẽ hoãn đám cưới tới năm sau. Và bây giờ chúng ta cần phải vượt qua cơn bão này trước đã”, Antoine nói.

Đôi uyên ương đã ở bên nhau 10 năm và có hai con chung là Maxim (5 tuổi) và Roman (3 tuổi).

Thái tử LVMH hoãn cưới siêu mẫu Nga để giải cứu doanh nghiệp

Doanh nhân Antoine Arnault và siêu mẫu Nga Natalia Vodianova. Ảnh: WWD. 

Antoine Arnault (42 tuổi) được đánh giá là người thừa kế sáng giá nhất của đế chế xa xỉ Pháp. Hiện ông đảm nhận vị trí Giám đốc truyền thông và hình ảnh của Tập đoàn này. Đây là bộ phận quan trọng hàng đầu tại LVMH, nơi có nhiệm vụ giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm mới của các hãng mà LVMH sở hữu đến công chúng và tạo hiệu ứng truyền thông.

Tuy nhiên kể từ khi Covid-19 bùng phát vào đầu năm, các show thời trang của hầu hết các hãng đều bị hủy hoặc trình diễn online mà không có bất kỳ khách mời nào. LVMH, tập đoàn sở hữu hơn 70 thương hiệu thời trang, trong đó có Louis Vuitton, Dior, Fendi, Loewe, Kenzo và Marc Jacobs, đã thông báo chuyển sang giới thiệu trực tuyến các bộ sưu tập thời trang cao cấp vào tháng 7 thay vì show diễn hoành tráng như các năm trước. Nhiều khả năng năng Tuần lễ thời trang Paris diễn ra vào mùa thu tới cũng có thể bị hủy.

“Tôi không lạc quan lắm về thời điểm diễn ra tuần lễ thời trang. Đối với các mùa sau đó, nó phụ thuộc vào các nhà khoa học và các bác sĩ, không phụ thuộc vào quyết định của chúng tôi”, Antoine Arnault nói.

Theo Antoine, Covid-19 tác động nặng nề đến ngành công nghiệp thời trang, đặc biệt là hàng xa xỉ khi “khách hàng không thể xem show và đặt hàng”. Các thành phố tổ chức tuần lễ thời trang như Paris, New York và Tokyo, nơi đem lại “doanh thu khổng lồ” cho hãng, hiện đều bị Covid-19 tấn công và hạn chế tiếp xúc xã hội khiến triển vọng sớm phục hồi của ngành công nghiệp thời trang khó xảy ra.

Antoine cho biết doanh thu tại LVMH giảm 15% trong quý đầu tiên năm 2020 nhưng vẫn hy vọng rằng lĩnh vực hàng xa xỉ sẽ phục hồi nếu dịch bệnh được đẩy lùi.

Gia đình tỷ phú Bernard Arnault (giữa): con trai cả Antoine, con gái Delphine, và con trai thứ tư Frederic. Ảnh: WWD. 

Gia đình tỷ phú Bernard Arnault (giữa): con trai cả Antoine, con gái Delphine, và con trai thứ tư Frederic. Ảnh: WWD.

“Hàng xa xỉ vừa trải qua một biến động lớn, khi gần 70% các cửa hàng của chúng tôi đã đóng cửa trong hơn hai tháng. Đây là lần đầu tiên chúng tôi phải đối mặt với một cơn bão có cường độ mạnh đến như vậy”, Antoine nói. “Tuy nhiên LVMH đang bắt đầu thấy các dấu hiệu phục hồi, đặc biệt là ở các nước châu Á khi các quốc gia mở cửa trở lại”.

Vài tháng trước, LVMH đã chuyển đổi một số cơ sở sản xuất thành nơi may khẩu trang, đồ bảo hộ và sản xuất nước rửa tay ủng hộ cho nhân viên y tế và bệnh viện Pháp.

Antoine là con trai cả của tỷ phú Bernard Arnault và người vợ trước Dewavrin. Ngoài vị trí giám đốc truyền thông và hình ảnh, ông là CEO của thương hiệu thời trang nam Berluti, chủ tịch của thương hiệu Cashmere Loro Piana, đều thuộc sở hữu của LVMH.

Cùng với chị gái Delphine, Antoine là một trong những nhân vật quan trọng tại LVMH. Ngoài ra, Antoine còn có ba em trai cùng cha khác mẹ là Alexandre, Frederic và Jean. Trước khi đến với siêu mẫu Nga, Antoine từng kết hôn với tiểu thư quý tộc Anh Justin Portman và có ba con: Lucas (18 tuổi), Neva (13 tuổi) và Viktor (12 tuổi).

Sơn Nam (Theo WWD)

https://ngoisao.net/thuong-truong/thai-tu-lvmh-hoan-cuoi-sieu-mau-de-cuu-doanh-nghiep-4107668.html

Có thể bạn quan tâm

Cùng Annam Gourmet khởi động “Tháng trải nghiệm với thịt heo châu Âu”

Sự kiện được tổ chức tại Annam Gourmet Estella, thu hút sự quan tâm đông …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *