Cách chống Covid-19 của hội con nhà giàu

Hội cậu ấm cô chiêu toàn cầu vẫn du lịch, ở những nơi sang chảnh nhưng di chuyển bằng chuyên cơ, du thuyền riêng và đeo khẩu trang của các thương hiệu nổi tiếng.

Trong khi những người đam mê xê dịch toàn cầu phải hạn chế đi lại do lo sợ dịch bệnh lây lan, những tiểu thư, cậu chủ nhà giàu hầu như chẳng gặp chút cản trở nào. Trong ảnh, Tair Marassulov - một richkid đến từ Nga - đã tới Pháp, dạo chơi bằng siêu xe và đeo khẩu trang của Louis Vuitton, đi găng tay của Fendi.

Trong khi những người đam mê xê dịch toàn cầu phải hạn chế đi lại do lo sợ dịch bệnh lây lan, những tiểu thư, cậu chủ nhà giàu hầu như chẳng gặp chút cản trở nào. Trong ảnh, Tair Marassulov – một rich kid Nga – đã tới Pháp, dạo chơi bằng siêu xe trong khi đeo khẩu trang và đi găng tay của Louis Vuitton.

Trong khi đó, Savannah DeLane Morris cũng không phải chịu cảnh hỗn loạn nơi nhà ga, sân bay giữa đại dịch. Cô đi chơi bằng phi cơ với bạn bè và thoải mái thưởng thức champagne.

Trong khi đó, Savannah DeLane Morris, một tiểu thư ở thành phố Charleston (Mỹ), cũng không phải chịu cảnh hỗn loạn nơi nhà ga, sân bay giữa đại dịch. Cô đi chơi bằng chuyên cơ với bạn bè và thoải mái thưởng thức champagne.

blogger người Indonesia Resti Yani không cần phải lo lắng về thuốc xịt chống vi khuẩn khi cô lướt qua không khí mặn của Mauritius trên một chiếc thuyền tư nhân

Blogger người Indonesia Resti Yani không cần lo lắng xịt sát khuẩn khi cô lướt trên mặt biển Mauritius bằng du thuyền riêng.

Cậu ấm Max Logan chứng minh việc cách ly chẳng ảnh hưởng gì khi ở trong một biệt thự tại Miami với bạn gái và siêu xe ngay cạnh bể bơi.

Cậu ấm Max Logan chứng minh việc cách ly chẳng ảnh hưởng gì khi ở trong một biệt thự tại Miami với bạn gái và siêu xe ngay cạnh bể bơi.

Một richkid Albania đeo mặt nạ kín mít và chẳng có gì ngoài cả xấp tiền dày cộp.

Một rich kid Albania đeo mặt nạ kín mít và ‘chẳng có gì’ ngoài xấp tiền dày cộp.

Hai ngôi sao truyền hình thực tế Anh Nicole Bass và Georgia Harrison

Hai ngôi sao truyền hình Anh Nicole Bass và Georgia Harrison đi chơi với vali đồ hiệu và phi cơ riêng.

Dù mới chỉ 13 tuổi nhưng người mẫu Nga Mark Berman đã được đi du lịch khắp thế giới bằng máy bay riêng và đeo khẩu trang

Mới 13 tuổi, người mẫu Nga Mark Berman đã được du lịch khắp thế giới bằng máy bay riêng và đeo khẩu trang của Louis Vuitton.

Vialinam, con gái cưng của một tài phiệt Moskva, đến Dubai chơi giữa đại dịch. Cô khoe dáng bên một chiếc Mercedes G-Class siêu sang.

Vialinam, con gái cưng của một tài phiệt Moskva, Nga, đến Dubai chơi giữa đại dịch. Cô được đưa đi tham quan trên một chiếc Mercedes G-Class siêu sang.

Tùng Anh
Ảnh: Instagram

https://ngoisao.net/thoi-cuoc/cach-chong-covid-19-cua-hoi-con-nha-giau-4067969.html

 

 

Có thể bạn quan tâm

Trương Thế Vinh: Đóng vai người chồng gia trưởng được người trong nghề nhận xét như thế nào?

2024 được xem là năm hoạt động chăm chỉ của Trương Thế Vinh. Ngoài việc …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *