Cổ Thiên Lạc tặng 1,3 triệu khẩu trang

Quỹ từ thiện của tài tử Cổ Thiên Lạc phát 1,3 triệu khẩu trang y tế cho người dân ở Hong Kong để đối phó dịch Covid-19.

Từ ngày 20/2, quỹ từ thiện chuyển khẩu trang tới các địa điểm tại 18 khu ở Hong Kong, ưu tiên người khuyết tật, người già… Dự kiến tuần này, quỹ phát 500.000 chiếc. Nam diễn viên thu gom khẩu trang từ nhiều nước, trong bối cảnh Hong Kong thiếu hụt khẩu trang nghiêm trọng, nhiều người không thể mua hoặc phải mua với giá đắt.

Theo Appledaily, diễn viên chịu tổn thất vì dịch bệnh. Khách sạn anh đầu tư đứng trước nguy cơ ngừng kinh doanh. Anh yêu cầu những người trực tiếp quản lý khách sạn cho nhân viên nghỉ có lương, không được phép cắt giảm nhân sự. “Công ty của tôi cố gắng không sa thải nhân viên, trừ khi họ phạm quy định nghiêm trọng. Tình hình kinh tế khó khăn, làm được đến đâu hay đến đó, chúng tôi nhất định đảm bảo cuộc sống cho nhân viên”, Thiên Lạc nói.


Tính đến tối 19/2, Hong Kong có 65 ca nhiễm virus corona, 57 người đang được điều trị, sáu người ra viện, hai người tử vong.Tài tử 50 tuổi được nhiều khán giả trân trọng vì nhiều dự án thiện nguyện, quan tâm tới người xung quanh, đặc biệt là các nghệ sĩ neo đơn. Diễn viên gạo cội TVB – La Lan – từng thổ lộ Cổ Thiên Lạc là chỗ dựa tuổi già của bà. Tài tử đưa cho bà số điện thoại riêng để có thể gọi bất cứ khi nào cần. “Sau khi thành danh, sự tận tình cậu ấy dành cho tôi vẫn không đổi. Những khi bận không thể nghe điện thoại, cậu ấy sẽ bảo trợ lý trả lời điện thoại tôi. Mồng ba Tết hàng năm cậu ấy đều ăn cơm cùng tôi”, bà kể trên On.

Như Anh (theo Appledaily)

Có thể bạn quan tâm

Trương Thế Vinh: Đóng vai người chồng gia trưởng được người trong nghề nhận xét như thế nào?

2024 được xem là năm hoạt động chăm chỉ của Trương Thế Vinh. Ngoài việc …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *