“Hạ Cánh Nơi Anh” – Crash landing on you

“Hạ cánh nơi anh”

Tập cuối Hạ cánh nơi anh (Crash landing on you) đã được phát sóng tối 16-2, chính dứt chấm dứt “cơn sốt” kéo dài từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020. Crash Landing on You đã chính thức đi vào lịch sử phim truyền hình cáp tvN khi có tỷ suất người xem cao nhất từ trước đến nay.

Mối tình đầy trắc trở giữa nữ tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (diễn viên Son Ye Jin) và đại úy Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đã có một cái kết viên mãn, không phụ lòng hàng ngàn khán giả Việt hồi hộp theo dõi họ suốt mấy tháng qua.

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 16 Hạ cánh nơi anh phát sóng hôm 16.2 đã đạt mức rating (lượng người xem trung bình) toàn quốc là 21,683% và đỉnh điểm (peak rating) lên đến 24,1%. Con số này đã phá vỡ kỷ lục của Goblin tạo ra hồi tháng 1.2017. Tập cuối của Goblin cán mốc 20,5%. Ngoài ra, rating Hạ cánh nơi anh ở riêng Seoul cũng tốt không kém, đạt 23,249% cho tập cuối cùng.
Crash Landing on You cũng là tác phẩm truyền hình chạm mốc rating cao thứ 2 lịch sử đài cáp sau Lâu đài trên không của jTBC. Những thành tích khủng của Hạ cánh nơi anh làm người hâm mộ vô cùng tự hào. Khán giả cũng nhận định đoàn làm phim xứng đáng với kết quả này.

Nguồn video: Youtube

Có thể bạn quan tâm

Quang Đăng: ‘Tôi không tin nổi khi vũ đạo rửa tay nổi tiếng’

UNICEF cũng đăng video của nam ca vũ công và khen ngợi: “Chúng tôi yêu …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *