Cùng con trải nghiệm “Bản lĩnh teenagers” hè này!

Hè vui rực rỡ và trọn vẹn nhất là khi các teen được làm giàu trải nghiệm cùng với những kỷ niệm khó quên

Tuổi teen – là thời điểm các bạn nhỏ bước vào giai đoạn chuyển tiếp giữa trẻ con và người lớn. Khi đó, tự lập và thể hiện bản lĩnh trở thành nhu cầu lớn nhất, thể hiện qua xu hướng thích khám phá, giải quyết vấn đề theo cách riêng của mình và đặc biệt thích trải nghiệm. Trải nghiệm càng nhiều, càng đa dạng, bản lĩnh của trẻ sẽ càng cứng cáp và uyển chuyển hơn. Đây sẽ chính là tiền đề để các bạn trưởng thành hơn, trở thành công dân toàn cầu, sẵn sàng bước ra thế giới. Vậy, điều gì làm nên những trải nghiệm đáng nhớ trong mùa hè này đối với các bạn teen?

Hè không chỉ là mùa của những trải nghiệm lý thú mà còn là dịp để teen thể hiện bản lĩnh và chất tôi riêng

Ý thức được rõ ràng sự thay đổi tâm sinh lý của con trẻ khi đang ở lứa tuổi teen, vì thế các bậc phụ huynh ngày nay như chị Trần Liên Minh (40 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) khuyến khích con bước ra khỏi vòng an toàn: “Con trẻ ở lứa tuổi này mê khám phá và khẳng định bản thân lắm. Dù biết vậy, lúc nghe con bày tỏ muốn thử đi làm thêm trong mùa hè để trải nghiệm và cọ sát bản thân, mình vẫn rất bất ngờ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, việc trải nghiệm này cũng là một cách rất hay để con được trau dồi thêm vốn sống và rèn luyện kỹ năng; nên sau khi suy nghĩ, mình hoàn toàn ủng hộ và khuyên con nên thực tập tại một môi trường mà con thích.” Song song với các hoạt động kể trên, Hè cũng là dịp để bố mẹ cho phép trẻ “xả hơi” sau học kỳ chính khoá căng thẳng.

Những trải nghiệm muôn màu ấy có thể tìm thấy khi cho các bạn trẻ tham gia chương trình Trại hè “Summer Over The Moon – Hè Vui Trên Những Tinh Cầu” của ILA năm nay.

Mùa hè đáng nhớ cùng “Bản lĩnh teenagers”

Năm nay, bên cạnh chương trình dành cho lứa tuổi 4 – 11, chương trình “Bản lĩnh cùng teenagers” của các bạn teen (11-16 tuổi) được ILA đã đặc biệt chú trọng thiết kế và tạo ra nhiều nét đột phá. Các bạn trẻ được trau dồi kỹ năng cần thiết  hoàn thiện bản lĩnh cho các teen nhiều trải nghiệm sống khác nhau.

Trở thành Travel blogger trong hoạt động Adventure week, 1 ngày làm thực tập sinh tại ILA, Festival day, Movie day là những hoạt động đột phá của Trại hè năm nay

Với Adventure week, học viên sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trải nghiệm, tại chính thành phố mình hoặc đến Singapore hoặc Đà Nẵng, tự mình ghi lại trải nghiệm của bản thân về văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực ở địa phương và  truyền cảm hứng cho bạn bè xung quanh. Thông qua hoạt động này, tất cả các kỹ năng ngôn ngữ, kỹ năng mềm được vận dụng và đặc biệt trẻ được cùng bạn bè thể hiện bản lĩnh không chỉ của cá nhân mà còn của tậm thể để vượt qua những thử thách và trở thành những “travel blogger” thực thụ.

“Trở thành thực tập sinh tại ILA trong một ngày” là cơ hội để trẻ được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp 

Song song những trải nghiệm “big boom” trên, Học viên sẽ được truyền thêm nhiều cảm hứng, nâng cao nhận thức, có thêm nhiều góc nhìn về cuộc sống thông qua hoạt động Movie day. Tại ILA, các bạn teen không chỉ được xem phim và ghi dấu kỷ niệm cũng bạn bè mà còn được thảo luận và trao đổi bằng tiếng Anh thoải mái với bạn bè, giáo viên về bộ phim hoặc chủ đề liên quan.

Chưa dừng lại ở đó, Festival day cũng là điểm nhấn độc đáo của Trại hè ILA. Được thiết kế để trở thành sân chơi lớn với chuỗi những hoạt động hấp dẫn, thu hút hàng ngàn bạn nhỏ đến từ các trung tâm ILA trên toàn quốc

Không chỉ là những hoạt động mang đến những trải nghiệm quý giá cho một mùa hè khó quên, tất cả các hoạt động này đều được nghiên cứu và thiết kế chi tiết để giúp các bạn teen có thể bứt phá, tự tin thể hiện bản lĩnh của bản thân.

Theo Thủy Trần

Có thể bạn quan tâm

Giới trẻ rần rần kéo nhau khám phá khu du lịch Bàu Trắng U&Me

Trên cung đường mà các biker – những tay chơi mô tô – ưa thích, …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *