Ixora Ho Tram by Fusion – khu nghỉ dưỡng cho những giờ phút gắn kết thêm chất lượng

Mùa lễ hội năm nay, Ixora Ho Tram by Fusion có gì cho cả gia đình bạn?
Tiếp tục chứng minh vị thế là khu nghỉ dưỡng chuẩn năm sao với loạt dịch vụ – giải trí đẳng cấp, Ixora Ho Tram by Fusion tung loạt ưu đãi hấp dẫn và thật nhiều bất ngờ mới đón chờ du khách cùng người thương trong mùa lễ hội cuối năm này.

Ưu đãi đặc biệt mùa lễ hội cho cả nhà vui chơi không lo âu
Đón mùa lễ hội cuối năm, Ixora Ho Tram by Fusion mang đến chuỗi ưu đãi hấp dẫn kéo dài đến hết năm 2024, hứa hẹn sẽ biến kỳ nghỉ của bạn trở thành kỷ niệm đáng nhớ.
Những nhóm khách từ 6 người trở lên có thể lựa chọn gói “Special Villa Bliss,” nơi du khách được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao với hồ bơi riêng hướng biển, bánh ngọt thượng hạng phục vụ mỗi ngày, và liệu trình xông hơi thư giãn tại The Grand Spa – trải nghiệm không thể thiếu để tái tạo năng lượng của những ngày cuối năm đầy bận rộn.

Là mảnh ghép mới nhất của The Grand Ho Tram – Ixora Ho Tram by Fusion thừa hưởng hệ tiện ích tuyệt vời của toàn khu phức hợp

Đặc biệt, gói “Half Board & Full Board” dành cho các cặp đôi bao gồm bữa sáng buffet tại nhà hàng Sea Salt, cùng thực đơn trưa hoặc tối đa dạng (chỉ dành cho gói Full Board). Ngoài ra, khách còn được trải nghiệm minibar miễn phí, sân golf mini, và dịch vụ xông hơi thư giãn tại The Grand Spa.

Du khách cũng đừng bỏ lỡ ưu đãi “Kỳ nghỉ đặc biệt trong tuần” dành cho khách đặt phòng trực tiếp vào các ngày trong tuần. Du khách sẽ được nâng cấp miễn phí lên phòng nghỉ có tầm nhìn ra biển cùng với nhiều tiện ích hấp dẫn khác như 1 giờ vui chơi miễn phí tại Kids Quarter, xe đưa đón 2 chiều (tuỳ tình trạng đặt phòng), sử dụng hồ bơi, phòng gym và khu vui chơi giải trí.

Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi, vậy Ixora Ho Tram by Fusion sẽ níu chân và nắm giữ trái tim của bạn và người thương trong dịp lễ hội này bằng điều gì?  

Khám phá thế mạnh ẩm thực và giải trí chuẩn “Quận Vui” 

Là một trong ba khu resort nghỉ dưỡng thuộc “Quận Vui” The Grand Ho Tram, Ixora Ho Tram by Fusion luôn đảm bảo trải nghiệm mới lạ, thoả mãn nhất cho du khách mà ẩm thực và giải trí luôn là thế mạnh. 

Kỳ nghỉ tại Ixora Ho Tram by Fusion không chỉ là cơ hội để thoát khỏi cuộc sống hối hả, mà còn là khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối giữa không gian thiên nhiên trong lành. Với cảnh quan xanh mát và hồ nước yên bình bao quanh, bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình hiếm có.

Ixora Ho Tram by Fusion sở hữu 164 căn hộ và 46 biệt thự, kết nối trực tiếp với thiên nhiên và bờ biển

Tại Maia Spa, du khách sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên lành nghề với các liệu pháp mát-xa chuyên sâu, từ bấm huyệt đến chăm sóc cơ thể và da mặt, tất cả đều sử dụng thảo mộc thiên nhiên và tinh dầu thơm ngát. Mỗi liệu trình không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn nâng cao sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần, mang lại sự cân bằng hoàn hảo.

Không quên các gia đình có thiên thần nhỏ, Ixora Kids Club là một “thiên đường” dành riêng cho các bé, với hàng loạt hoạt động sáng tạo như làm đồ thủ công, yoga, và tô tượng. 

Đối với những ai đam mê ẩm thực, nhà hàng Sea Salt mang đến hương vị địa phương kết hợp quốc tế, đáp ứng mọi khẩu vị. Khởi đầu ngày mới tại Rush Café với bánh nướng nóng hổi và cà phê thơm lừng, hay thư giãn tại Beach Box cùng ly cocktail độc đáo bên biển, giúp bạn nạp đầy năng lượng cho chuyến nghỉ dưỡng.



Có thể bạn quan tâm

Diễn biến mới nhất tại siêu dự án 12.000 tỷ đồng của TNG Holdings ở Lâm Đồng, từng có “dấu chân” của Ecopark, FLC

UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, ngày 21/12/2023, nhà đầu tư là liên …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *