Có nên đầu tư vào The Privia Khang Điền không?

Có nên đầu tư vào The Privia Khang Điền không nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư khi dự án này vừa ra mắt. Theo những thông tin từ chủ đầu tư Khang Điền, dự án này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm giai đoạn đầu tư án. Sinh lời cao với dự án này có phải là sự thật? Để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp mang đến lợi nhuận cũng như tìm được nơi ở tiện nghi, phồn thịnh, bạn đọc cùng tìm hiểu về dự án này nhé.

Những lợi thế mà dự án khu đô thị The Privia Khang Điền sở hữu

Để có thể đưa ra được câu trả lời có nên đầu tư vào The Privia Khang Điền không thì bạn hãy điểm qua những lợi thế mà dự án này có được. Đó là:

Là nơi đón đầu quy hoạch hạ tầng, sở hữu vị trí đắc địa

Khu đô thị The Privia Khang Điền tọa lạc tại một vị trí đắc địa thừa hưởng những lợi thế quy hoạch hạ tầng. Dự án nằm ngay trên mặt tiến 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình, TPHCM. Vị trí này là nơi kết nối nhiều tuyến đường trọng điểm của TPHCM. Từ dự án có thể kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố qua trục đường Kinh Dương Vương và Võ Văn Kiệt.

The Privia Khang Điền nằm ngay gần trung tâm thành phố đón đầu quy hoạch

Bên cạnh đó The Privia Khang Điền còn có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác như:

  • Thuận tiện đến AEON Bình Tân chỉ trong ít phút.
  • Đến công viên Phú Lâm và đến chợ An Đông cách khoảng 7,7km.
  • Bệnh viện Gia An 3,7km.
  • Cách Go! An Lạc khoảng 5,7km.
  • Chợ Bến Thành 12km

Có liên kết vùng thuận tiện

The Privia Khang Điền là khu căn hộ cao cấp hiếm hoi được phát triển tại khu vực sầm uất của khu vực phía Tây Sài Gòn. Dự án có liên kết vùng thuận tiện qua trục đường An Dương Vương và một số tuyến đường chính tại quận Bình tân.

Để mang đến sự thuận tiện cho cư dân, chủ đầu tư Khang Điền đã rất tinh tế trong việc lựa chọn quỹ đất đẹp. Với vị trí chiến lược nằm gần ngay trung tâm sẽ giúp việc kết nối đến các vùng khác dễ dàng hơn, vô cùng nhanh chóng. Điều này làm tăng giá trị lợi nhuận của dự án trong tương lai là rất lớn.

Sở hữu các tiện ích đẳng cấp, đa dạng, được đồng bộ

The Privia Khang Điền sở hữu một chuỗi hệ thống tiện ích rất đẳng cấp, đa dạng nhiều loại hình. Các tiện ích này sẽ góp phần vào nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia với đầy đủ tiện nghi. Bao gồm:

  • Hồ bơi tràn bờ có diện tích mặt nước lớn trên 1000m2.
  • Công viên nội khu The Privia Khang Điền.
  • Các công viên lớn kế bên nằm cạnh dự án.
  • Khu tiệc BBQ ngoài trời nằm ngay cạnh hồ bơi.
  • Nhà điều hành, phòng sinh hoạt cộng đồng diện tích rộng thoáng, có sức chứa lớn.
  • Phòng Gym thể hình có đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
  • Sân thể thao đa năng.
  • Tiện ích khu vui chơi dành cho con trẻ của cư dân sống trong khu đô thị.
  • Tích hợp khu mua sắm sầm uất The Privia Khang Điền.

Hồ bơi tràn bờ diện tích rộng lên đến 1000m2 ngay tại khuôn viên đô thị

Ưu đãi hấp dẫn về giá bán, chính sách bán hàng từ chủ đầu tư

Mức giá bán mà chủ đầu tư Khang Điền đưa ra là khoảng 50 – 60 triệu/m2, giá tùy thuộc vào hướng nhà, diện tích, bàn giao nội thất,… Đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, đầy đủ tiện ích như các căn hộ cao cấp khác.

Khang Điền đưa ra chính sách bán hàng, nhiều ưu đãi cho khách hàng nhanh tay sở hữu căn hộ The Privia Khang Điền sơn nhất. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị là đã sở hữu ngay căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện nghi tại trung tâm Sài Gòn.

 Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín

Có nên đầu tư vào The Privia Khang Điền không thì chủ đầu tư là một yếu tố quyết định lớn. Chủ đầu tư của dự án này là tập đoàn Khang Điền – công ty bất động sản nằm trong top chủ đầu tư uy tín trên cả nước.

Với lịch sử phát triển hơn 20 năm, tiềm lực tài chính mạnh mẽ và có nhiều kinh nghiệm phát triển dự án. Chính sự chuyên nghiệp, uy tín tạo dựng mà các dự án của tập đoàn Khang Điền đầu tư đều được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

The Privia Khang Điền được phát triển bởi tập đoàn Khang Điền

 The Privia Khang Điền pháp lý minh bạch

Chủ đầu tư Khang Điền đã hoàn thành khâu giải phóng mặt bằng và hoàn thành các giấy tờ cấp phép xây dựng đầy đủ. Tính pháp lý dự án được nhà nước phê duyệt cấp phép, công nhận. Vì vậy các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án.

 

The Privia Khang Điền mang đến tiềm năng sinh lời cao cho nhà đầu tư

Với cùng phân khúc giá thì ít có dự án nào có được chất lượng sánh bằng. Đây sẽ là dự án tiềm năng dành cho những ai muốn có một tổ ấm an cư lạc nghiệp lâu dài. Đồng thời dự án thích hợp cho những người muốn đầu tư sinh lời trong tương lai. Dựa vào đó bạn hãy trả lời có nên đầu tư vào The Privia Khang Điền không và đưa ra quyết định phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

 

Có thể bạn quan tâm

Diễn biến mới nhất tại siêu dự án du lịch tâm linh 1.500ha có hệ thống đường ngầm dưới lòng hồ Tam Tôn (Hải Dương) tỷ phú “ăn chay” Xuân Trường muốn đầu tư

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao UBND tỉnh Hải Dương triển khai các …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *