Lực lượng chức năng giữ an ninh trật tự tại máy “ATM nhả gạo” đầu tiên ở Hà Nội khi có hàng trăm người dân nghèo tìm đến

 “Cây ATM nhả gạo” đầu tiên tại Hà Nội đi vào hoạt động được 3 ngày thì đã có rất đông người dân đến nhận gạo. Lực lượng chức năng đã phải can thiệp để yêu cầu giãn cách, giữ gìn trật tự theo đúng quy định.

“Cây ATM nhả gạo” đầu tiên tại Hà Nội được lắp đặt tại Nhà văn hóa phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy), bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 11/4 vừa qua.

Trưa 14/4, sau 3 ngày hoạt động, tại điểm phát gạo từ thiện này đã có hàng trăm người có mặt để được vào lấy gạo, một số ít cá nhân cố tình xô đẩy, cãi vã vì cho rằng phải chờ đợi quá lâu tuy nhiên tình trạng này được ổn định ngay sau đó.

Lực lượng chức năng giữ an ninh trật tự tại máy ATM nhả gạo đầu tiên ở Hà Nội khi có hàng trăm người dân nghèo tìm đến - Ảnh 1.

Điểm “ATM gạo” tại Hà Nội luôn đông đúc từ khi đi vào hoạt động

Những nhân viên tại đây luôn phải tất bật để chuẩn bị những túi gạo tặng cho bà con khó khăn

Lực lượng chức năng giữ an ninh trật tự tại máy ATM nhả gạo đầu tiên ở Hà Nội khi có hàng trăm người dân nghèo tìm đến - Ảnh 3.

Trưa 14/4, hàng trăm người đã kéo đến “cây ATM nhả gạo” này để nhận gạo mang về

Số lượng người rất đông, đứng xếp thành hàng dài từ trong sân ra ngoài đường.

Lực lượng chức năng giữ an ninh trật tự tại máy ATM nhả gạo đầu tiên ở Hà Nội khi có hàng trăm người dân nghèo tìm đến - Ảnh 5.

Nhiều người không kịp vào xếp hàng bên trong đành đứng ngoài chờ đến lượt sau.

Rất nhiều người kéo đến và không giữ khoảng cách 2m như yêu cầu.

Trước tình hình trên, lực lượng chức năng phường Nghĩa Tân đã phải nhanh chóng có mặt giải tán đám đông cãi vã, yêu cầu mọi người đến nhận gạo phải tuân thủ theo quy định giãn cách xã hội, không được đứng gần nhau dưới 2m. Sau khi lực lượng chức năng can thiệp, tình trạng chen lấn đã giảm bớt.

Lực lượng chức năng giữ an ninh trật tự tại máy ATM nhả gạo đầu tiên ở Hà Nội khi có hàng trăm người dân nghèo tìm đến - Ảnh 7.

Lực lượng an ninh giúp đỡ 1 cụ bà phải chen chúc đứng trong hàng

Có mặt lực lượng chức năng, đám đông cãi cọ nhanh chóng được giải tán, mọi người trật tự xếp hàng theo đúng khoảng cách quy định.

Lực lượng chức năng giữ an ninh trật tự tại máy ATM nhả gạo đầu tiên ở Hà Nội khi có hàng trăm người dân nghèo tìm đến - Ảnh 9.

Trong sân chờ nhận gạo, mọi người cũng đứng tại các ô đã được đánh dấu để đảm bảo an toàn.

Phương Thảo – Minh Nhân

http://toquoc.vn/luc-luong-chuc-nang-giu-an-ninh-trat-tu-tai-may-atm-nha-gao-dau-tien-o-ha-noi-khi-co-hang-tram-nguoi-dan-ngheo-tim-den-22020144194531740.htm

Có thể bạn quan tâm

Giá vàng khó tăng tuần tới

Đa số chuyên gia tại Phố Wall dự báo giá vàng sẽ giảm trong tuần …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *