Màn kết hợp của adidas và Prada bị chê vừa đắt vừa thiếu sáng tạo

Sau thời gian làm việc và tung ra nhiều gợi ý về sự hợp tác hoành tráng, hai ông lớn của ngành thời trang sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 4/12.

Prada, adidas đều là những cái tên luôn được chú ý ở phân cấp thời trang high-end và thể thao bình dân. Thế nhưng chẳng mấy ai lại nghĩ tới ngày hai thương hiệu này lại bắt tay với nhau, tạo nên những sản phẩm mới lạ.

Ngày 7/11, adidas chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên nhá hàng cho bộ sưu tập. Toàn bộ cộng đồng sneakerhead và yêu thích thời trang lúc đó như lâm vào tình trạng rối loạn vì bất ngờ cũng như đặt nghi vấn về độ xác tín của thông tin.

Man ket hop cua adidas va Prada bi che vua dat vua thieu sang tao hinh anh 1
Bức hình “nhá hàng” đầu tiên của adidas. Ảnh: adidas.

Vào những ngày cuối cùng của tháng 11, hai nhãn hàng danh tiếng này mới chịu công bố hình ảnh chính thức của bộ sưu tập, gồm một mẫu giày và một chiếc túi.

Sử dụng mẫu nguyên bản là đôi giày Superstar huyền thoại, adidas và Prada đã cho ra đời mẫu giày trắng cổ điển làm từ chất liệu da cao cấp.

Được đóng mác “Made in Italy by Prada”, phiên bản này sẽ chỉ giới hạn phát hành với 700 đôi trên toàn thế giới.

Man ket hop cua adidas va Prada bi che vua dat vua thieu sang tao hinh anh 2
Cận cảnh hai sản phẩm nằm trong bộ sưu tập. Ảnh: adidas.

Chiếc túi cũng được làm từ vật liệu tương tự với phom dáng của chiếc Bowling Bag – một phần di sản của Prada và adidas. Phần thân túi được in dập nổi logo của hai thương hiệu bằng mực đen.

Các ông lớn còn nhanh chóng “phủ sóng” khắp thị trường toàn cầu bằng những hình ảnh của người nổi tiếng chụp hình với bộ sưu tập hoặc bày tỏ ý kiến về chúng trên mạng xã hội.

Tại thị trường tỷ dân Trung Quốc, Trịnh Sảng là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” để quảng bá cho lần kết hợp này.

Được đầu tư là vậy, nhưng bộ sưu tập lại nhận về không ít ý kiến chê bai tại các diễn đàn cũng như chuyên trang về thời trang trên toàn thế giới.

Một số người cho rằng hai sản phẩm này chỉ đơn giản là thêm logo Prada lên, thể hiện sự lười biếng của toàn bộ ê-kíp sản xuất. Chất liệu cũng dễ khiến người sử dụng phải thận trọng vì da có thể bị nứt, khó bảo quản và dễ bẩn do được bao phủ bởi màu trắng.

Tài khoản @cityboi_99 bày tỏ sự thất vọng: “Tôi đã biết trước là adidas sẽ khiến chúng ta chán nản mà”. Bình luận của anh hiện nhận được rất nhiều sự đồng tình trên một diễn đàn về thời trang.

Man ket hop cua adidas va Prada bi che vua dat vua thieu sang tao hinh anh 5
Người dùng @badboi mỉa mai: “Ồ, họ bỏ nhiều công sức và chất xám vào đây quá nhỉ”. Ảnh chụp màn hình.

Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào ngày 4/12 và vẫn còn là ẩn số đối với giới mộ điệu bởi vẫn có những ý kiến nêu ra rằng bộ sưu tập sẽ cháy hàng trong thời gian rất nhanh.

Giá bán của từng items được phỏng đoán là sẽ rơi vào khoảng 600 USD cho đôi giày và 2.700 USD cho chiếc túi bowling.

link gốc: https://news.zing.vn/man-ket-hop-cua-adidas-va-prada-bi-che-vua-dat-vua-thieu-sang-tao-post1020068.html

Có thể bạn quan tâm

Bác sĩ Võ Thành Trung: Miệt mài tìm mảnh ghép cho những nụ cười trọn vẹn

Trong nhiều năm gắn bó với nghề, Thạc sĩ – Bác sĩ Võ Thành Trung …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *