Sự kiện diễn ra vào ngày 9 & 10/4/2022 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi thu hút tới 4,000 người tham dự, với nhiều trải nghiệm khác biệt tại Hồ Tràm trong dịp lễ giỗ tổ Hùng Vương.
Quy tụ 4.000 người tham dự
Khác với sự tĩnh tại vốn có của thủ phủ resort 5 sao, ngày 9 và 10/4/2022 vừa qua, Hồ Tràm chính thức khởi động mùa hè sôi động và náo nhiệt bằng dấu ấn siêu lễ hội Charm Summerfest 2022 do tập đoàn Charm Group tổ chức tại Charm Resort Hồ Tràm.
Theo đó, siêu lễ hội biển Charm Summerfest đã thu hút hơn 4,000 người tham dự, riêng ngày 9/4 ghi nhận tới hơn 3,000 lượt khách. Điều này không chỉ đến từ chuỗi hoạt động hấp dẫn mà còn cho thấy sức lan tỏa của Charm Resort Hồ Tràm tại khu vực này.
Hơn 20 phần trình diễn tại đại nhạc hội
Đặc biệt, Charm Resort Hồ Tràm trở thành tâm điểm âm thanh ánh sáng rực rỡ với đêm đại nhạc hội và màn bắn pháo hoa mãn nhãn. Chương trình được đầu tư hoành tráng, sôi động, quy tụ những tên tuổi nổi tiếng như ca sỹ Issac, Văn Mai Hương, Thanh Duy, Nguyễn Phi Hùng, Hà Thanh Xuân FireBand, DJ DA, Đức Phạm cùng các vũ đoàn.
Theo ghi nhận, hàng ngàn khán giả, du khách đang lưu trú tại các cung đường dọc dải Hồ Tràm, Bình Châu đã đến thưởng thức sự kiện, tạo ra không gian vô cùng náo nhiệt.
Đa dạng với 10 trải nghiệm lễ hội thú vị
Siêu lễ hội đã được lên kế hoạch chi tiết với chuỗi trải nghiệm đa dạng, toàn diện, phục vụ trọn vẹn nhu cầu cho đa thế hệ. Theo đó, từ thế hệ thanh thiếu niên đến người lớn đều đã có một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ với các hoạt động như vẽ henna nghệ thuật, jetski, thả diều, chơi golf 3D, wellness spa, chụp ảnh checkin quanh bãi biển, carnival đường phố, gian hàng ẩm thực…
Trước đó, chỉ từ tháng 1/2021 đến nay, Charm Group đã liên tục tổ chức nhiều chuỗi sự kiện thu hút hàng ngàn du khách đến tham quan, trải nghiệm tại Charm Resort Hồ Tràm. Tiêu biểu như lễ hội “Chinh phục bầu trời – thưởng ngoạn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm” (trải nghiệm dù lượn cùng chuyên gia Nhật Bản), lễ hội Summer Call, Tết Việt 2022 (mở cửa xuyên tết), tuần lễ khai trương Sale Gallery với nhiều hoạt động cộng đồng như lễ hội Rock Band & Boom Beer, Lễ hội diều, Tiệc khiêu vũ, lễ hội âm nhạc The Charm Show,….
Sự kiện thường niên khuấy động ‘thủ phủ resort’
Theo thông tin từ Charm Group, siêu lễ hội như Charm Summerfest sẽ là một trong những chuỗi hoạt động được tổ chức thường niên, bên cạnh những sự kiện ấn tượng khác. Đây là cách Charm Group đồng hành cùng Hồ Tràm tạo ra sân chơi, trải nghiệm và cảm xúc mới khác biệt cho du khách: có an yên thanh dưỡng, có sôi động thăng hoa để những kỳ nghỉ trở nên vẹn toàn.
Trong đó, Charm Resort Hồ Tràm trở thành dấu ấn, tạo ra điểm đến truyền thống và quen thuộc trong lòng du khách khi đến với thủ phủ resort 5 sao. Mặt khác, chuỗi hoạt động này chính là sự tái hiện chân thực nhịp vận hành của tổ hợp sau khi đi vào hoạt động, thông qua đó khách hàng có những trải nghiệm chân thực về ‘ngôi nhà thứ hai’ trong tương lai.
Việc mạnh tay đầu tư hàng loạt sự kiện, lễ hội quy mô tầm cỡ là hành động thiết thực cho thấy sự tâm huyết của Charm Group trong việc kiến tạo Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng – giải trí – trị liệu sức khỏe chuẩn quốc tế hàng đầu khu vực.
Tương lai của tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới
Để thực hiện tham vọng này, mới đây Charm Group tiếp tục thâu tóm quỹ đất nâng quy mô của tổ hợp từ 40 ha lên 50 ha, và nâng chiều dài đường bờ biển từ 3km lên 4km. Đáng chú ý, Hồ Tràm sở hữu 32km mặt tiền biển song chỉ 10km tắm được do bãi biển đẹp, thoải không đá ngầm. Và toàn bộ 4km mặt tiền biển mà Charm Resort Hồ Tràm sở hữu đều nằm trong 10km quý giá này, tức chiếm tới 40% quỹ đất mặt tiền biển đẹp nhất thủ phủ resort 5 sao.
Tương xứng với quy mô và vị thế, Charm Group sẽ đầu tư 2 tỷ USD vào Charm Resort Hồ Tràm để phát triển theo mô hình “all-in-one” thời thượng, tích hợp hàng ngàn tiện ích. Lộ trình phát triển sẽ theo từng phân kỳ với những câu chuyện độc bản mang tính biểu tượng.
Ở phân kỳ đầu tiên, BWP Charm Resort Hồ Tràm được kiến tạo thành biểu tượng wellness resort. Trong khi mô hình wellness resort tại Việt Nam do nội địa vận hành thì đây là lần đầu tiên chủ đầu tư Việt hợp tác cùng Goco Spa – thương hiệu thuộc Goco Hospitality – tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn và uy tín nhất thế giới có hơn 100 chi nhánh tại 4 châu lục vận hành trung tâm wellness center lên tới 5,000 m2. Hoạt động khai thác dịch vụ lưu trú do Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới đảm nhiệm.